download Counter Terrorist Strike Shoot Cho Android

Counter Terrorist Strike Shoot

 Cho Android

Download Counter Terrorist Strike Shoot - Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Counter Terrorist Strike Shoot thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất được thiết kế với đồ họa 3D chân thực và sinh động. Trong Counter Terrorist Strike Shoot, nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu hạ những tên khủng bố toàn cầu và trở thành tay súng giỏi nhất.




Giới thiệu Counter Terrorist Strike Shoot:

Nhiệm vụ của người chơi game bắn súng Counter Terrorist Strike Shoot là thực hiện một cuộc tấn công hủy diệt, bảo vệ vị trí, tháo gỡ bom hoặc giải cứu con tin. Liệu bạn có thể bình tĩnh ngắm mục tiêu giữa đám cháy lớn hoặc tấn công kẻ thù trong khi lựu đạn nổ rát xung quanh. Ngắm bắn thật chính xác và hạ kẻ thù bằng một trong vô số vũ khí hạng nặng.

counter terrorist strike shoot

Download Counter Terrorist Strike Shoot - Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất cho điện thoại Android

Counter Terrorist Strike Shoot được thiết kế với đồ họa 3D chân thực, môi trường cảnh quan cực kỳ chi tiết. Các hiệu ứng bắn đạn, khói lửa kết hợp cùng âm thanh sống động tạo cảm giác chân thực như chính bạn đang chiến đấu trên chiến trường. Thêm vào đó, hệ thống điều khiển game cũng khá trực quan, dễ hiểu. Hai nút chính gồm joypass dùng để di chuyển ở tóc trái và nút bắn ở góc phải màn hình. Ngoài ra còn một số nút chức năng hỗ trợ như đổi vũ khí ngay trong lúc chiến đấu, nạp đạn, thay đổi tư thế.

Các tính năng chính của Counter Terrorist Strike Shoot:

- Môi trường 3D chân thực.

- Mô phỏng chiến đấu thực tế.

- Điều khiển đơn giản và trực quan.

- Một loạt các nhiệm vụ hấp dẫn.

- Âm nhạc tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh sinh động.

Game liên quan:

Cover Strike cũng là tựa game bắn súng được xây dựng theo phong cách nhiều người chơi trực tuyến, tham gia Cover Strike và xây dưng cho mình đội hình mạnh nhất, đối đầu với những team khác trong những trận đấu súng cân não.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Terrorist Strike Shoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter terrorist strike shoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Terrorist Strike Shoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm