download Global Strike Cho Android

Global Strike

 Cho Android

Download Global Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Global Strike là game bắn súng FPS trực tuyến được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét, nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Tham gia Global Strike và trải nghiệm những màn đấu súng kịch tính giữa những người chống khủng bố và lực lượng khủng bố.


Giới thiệu Global Strike:

Người chơi Global Strike sẽ được cạnh tranh với game thủ trên toàn thế giới để chứng minh kỹ năng bắn súng tuyệt vời của mình. Bắt đầu với một người lính, nhưng hãy nhớ rằng bạn có cơ hội để thăng tiến lên những vị trí cao trong quân đội. Mỗi cấp độ sẽ mở khóa súng mới trong kho vũ khí của bạn. Bước vào trận đấu, chọn một khẩu súng và cho kẻ thù thấy bạn là người có khả năng phản xạ cực nhanh. Trò chơi cung cấp cho bạn nhiều loại súng hiện đại như: súng trường, súng bắn tỉa, súng ngắn và nhiều trang bị phụ trợ khác.

global strike

Download Global Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Nếu là người có niềm đam mê đặc biệt với những tựa game bắn súng nhịp độ nhanh và lối chơi đa dạng thì Global Strike chính là lựa chọn dành cho bạn. Trò chơi đảm bảo thỏa mãn mọi đối tượng người chơi, ngay cả khi bạn là người khó tính nhất. Thưởng thức các trận đấu nhiều người chơi, lên cấp, mở khóa vũ khí mới. Hãy chiến đấu và trở thành người lính mẫu mực trên chiến trường.

Các tính năng chính của Global Strike:

- Bản đồ rộng lớn.

- Kho vũ khí đa dạng.

- Đồ họa 3D thực tế.

- Hệ thống nâng cấp nhân vật.

- Mở khóa đặc biệt.

Game liên quan:

Combat Duty Modern Strike FPS cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với lối chơi tiêu diệt zombie cực hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Combat Duty Modern Strike FPS là trở thành một người anh hùng giải cứu trái đất trước nguy cơ diệt vong từ lũ thây ma.


Liên kết tải về - [79M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Global Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat global strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Global Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm