download Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle Cho Android

Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle

 Cho Android

Download Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle - Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2021

Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle là game bắn súng sinh tồn phong cách battle royale, trong đó bạn phải chiến đấu với nhiều người khác và cố gắng để sống sót cho đến cuối trận đấu. Mỗi người chơi Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle phải có tính thần chiến đấu quả cảm hết mình ttrong đội quan vô danh trước những tay khủng bố và thợ săn tàn nhẫn, trở thành một tay súng huyền thoại sau tất cả.


1. Giới thiệu về Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle

Trong game Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle bạn sẽ được đặt vào một bối cảnh đặc biệt: là một tay súng bắn tỉa hiện đại được đào tạo, nhiệm vụ của bạn là giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh với những tên khủng bố và thợ săn người, sử dụng vũ khí hiện đại được cung cấp, chiến đấu như một anh hùng quân đội thực thụ. Để tồn tại, bạn phải thể hiện rất nhiều kỹ năng của mình, từ kỹ năng chiến đấu, di chuyển, ẩn nấp đều phải vô cùng linh hoạt bởi vì kẻ thù của bạn rất tinh quái, sẵn sàng tấn công và phá hủy thành phố của bạn bất cứ lúc nào.

unknown battlegrounds free fire epic battle

Download Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle trên Android, Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Người chơi Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle sẽ nhảy dù bằng cách điều khiển dù và hạ cánh xuống căn cứ đối phương, sử dụng các kỹ năng tàng hình để hạ gục kẻ thù, dùng súng lục và súng để bắn chúng chính xác vào vị trí của chúng. Game cũng kết hợp các điều khiển mượt mà trực quan để bạn di chuyển nhân vật, ngăn chặn làn sóng kẻ thù ở mọi cấp độ và quay trở lại trực thăng, phát triển trung tâm chiến lược của riêng bạn trong chiến trường. Đồ họa đẹp, âm thanh chiến trường chân thực cùng với nhiều nhiệm vụ đầy thử thách cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn của game.

2. Các đặc điểm chính của Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

- Chống khủng bố, tìm cách sống sót trước kẻ thù.

- Nhảy dù và hạ cánh xuống căn cứ đối phương.

- Điều khiển mượt mà và trực quan trong thời gian thực

- Đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp

- Hiệu ứng âm thanh sinh động.

- Nhiệm vụ đầy thử thách để hoàn thành.

3. Game liên quan

Tải Rules Of Survival cũng là game bắn súng sinh tồn thú vị trên cả nền tảng PC lẫn di động, hỗ trợ lên đến 300 người trong một trận đấu, bổ sung rất nhiều mẫu súng, mẫu thời trang hay loại dù trong từng bản cập nhật mới nhất, ngay bây giờ bạn đã có thể Tải Rules Of Survival để trải nghiệm những trận chiến kịch tính, cơ hội nhận thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unknown battlegrounds free fire epic battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unknown Battlegrounds Free Fire Epic Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm