download Real Commando Secret Mission Cho Android

Real Commando Secret Mission

 Cho Android

Download Real Commando Secret Mission - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2019

Real Commando Secret Mission là tựa game bắn súng FPS mới được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn. Real Commando Secret Mission sẽ đưa bạn vào những trận chiến kịch tính với đối thủ là các AI thông minh.



Giới thiệu Real Commando Secret Mission:

Tham gia Real Commando Secret Mission, người chơi sẽ vào vai một lính đặc công với các hoạt động bí mật. Nhiệm vụ của bạn là phục vụ đất nước bằng cách tiêu diệt lực lượng quân đội của đối phương. Bạn cần phải là người lính rất dũng cảm và khéo léo trong game bắn súng này, rất nhiều nhiệm vụ chiến lược đang chờ đợi bạn phía trước.

real commando secret mission

Download Real Commando Secret Mission - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android

Bên cạnh đồ họa 3D chân thực thì hệ thống vũ khí cũng là điểm nổi bật trong game Real Commando Secret Mission. Người chơi chơi có thể sử dụng nhiều loại súng khác nhau phù hợp với địa hình và chiến thuật của mình. Thậm chí bạn có thể kết hợp nhiều loại vũ khí trong một trận chiến. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng nhất định. Số tiền này có thể dùng để nâng cấp vũ và các trang bị mạnh mẽ khác. Real Commando Secret Mission là game chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối internet.

Các tính năng chính của Real Commando Secret Mission:

- Đồ họa 3D chân thực

- Nhiệm vụ đa dạng

- Hệ thống vũ khí khổng lồ

- Hiệu ứng âm thanh sinh động

- Bản đồ rộng lớn

Game liên quan:

Nếu yêu thích thể loại game nhập vai hành động thì Thợ Săn X sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Thợ Săn X đem đến cho bạn cảm giác chặt chém rất đã thay trên nền đồ họa 3D sinh động.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Commando Secret Mission được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real commando secret mission là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Commando Secret Mission Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm