download iKeToan Online

iKeToan

 Online

Download iKeToan - Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán cho doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/08/2017

iKeToan là một công cụ hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ kế toán, giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng ghi chép sổ sách, các chứng từ, quản lý được toàn bộ các dữ liệu về kế toán, hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện được những thao tác quản lý kế toán nhiều đơn vị cùng một lúc.


Kế toán doanh nghiệp là một lĩnh vực vô cùng quan trọng, vì vậy, ứng dụng các phần mềm kế toán vào quản lý kế toán là một việc làm cần thiết nhằm tin học hóa hoàn toàn các quy trình thực hiện, giúp kết quả được chính xác, đầy đủ hơn, trong đó, iKeToan là một giải pháp giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối các dữ liệu kế toán của các đơn vị trong doanh nghiệp, dễ dàng thực hiện các ứng dụng như xuất hóa đơn, kê khai thuế. iKeToan được xem lại giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể quản lý được toàn bộ nội dung kế toán của doanh nghiệp.

Nói đến phần mềm kế toán không thể không nhắc tới cái tên MISA hiện nay có số lượng người dùng đông đảo, MISA có nhiều tính năng phù hợp với các quy mô doanh nghiệp khác nhau.

iketoan

Các phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng như Tax Online, XuatHoaDon, iKeToan,... có quan hệ mật thiết với nhau nhằm giúp thực hiện việc kê khai thuế và thu thuế qua mạng được đầy đủ, chính xác nhất. Để có thể hoàn thành được quy trình nộp thuế qua mạng, các doanh nghiệp sẽ phải cài đặt các phần mềm Tax Online, XuatHoaDon, iKeToan, Pay24, có hồ sơ điện tử, một tài khoản sử dụng dịch vụ tại ngân hàng, có chữ ký số của lãnh đạo doanh nghiệp,...

Sau khi đăng ký một bộ hồ sơ Online, các doanh nghiệp sẽ đến các điểm giao dịch của các cơ quan thuế để được mở một tài khoản và có được một tài khoản để sử dụng cổng thanh toán Pay24h,... Các doanh nghiệp có thể sử dụng các phần mềm Tax Online, XuatHoaDon, iKeToan để kê khai chính xác thuế để chuyển qua cổng thanh toán. Các doanh nghiệp sẽ chỉ gặp chút khó khăn trong khâu hoàn tất thủ tục đăng ký nộp thuế qua mạng, tuy nhiên, thời gian sau đó, việc nộp thuế qua mạng sẽ được thực hiện nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản.

Phần mềm kế toán Adsoft cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng, hỗ trợ cho nhiều nghiệp vụ kế toán khác nhau, ưu điểm của Phần mềm kế toán Adsoft là tạo báo cáo chi tiết, bảo mật dữ liệu kế toán thông qua hệ thống phân quyền truy cập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iKeToan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iketoan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm