download Insta Grabber PRO 1.1.101.0

Insta Grabber PRO

 1.1.101.0

Download Insta Grabber PRO - Tải ảnh hoặc video từ Instagram

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/06/2018

Insta Grabber PRO là ứng dụng tải ảnh hoặc video từ Instagram về máy tính, giúp bạn xây dựng bộ sưu tập dữ liệu đa phương tiện ngoại tuyến gồm ảnh, video và những câu chuyện yêu thích. So với các ứng dụng tải Instagram trực tuyến khác, Insta Grabber PRO còn thiếu một số tính năng góp phần tăng giá trị, tăng sức hút với người dùng, tuy vậy, đây vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều người dùng Instagram yêu thích và gắn bó.



Insta Grabber PRO chỉ được cài đặt qua Windows Store trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows 10. Ứng dụng hiển thị cửa sổ chính, cho phép bạn đăng nhập tài khoản Instagram cá nhân để tải ảnh, video hay các câu chuyện được đăng tải từ các tài khoản người dùng bạn đang theo dõi. Nhược điểm của Insta Grabber PRO là không hỗ trợ tính năng tạo tài khoản Instagram mới cho người dùng.

Có nhiều cách để bạn tải ảnh từ Instagram, ngoài cách download thông thường, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Instagram để tải ảnh nhanh và an toàn, chất lượng hình ảnh tải về rất tốt.

Sau khi đăng nhập, Insta Grabber PRO sẽ cập nhật các bài viết mới nhất của những người dùng Instagram bạn đang theo dõi hoặc những bài viết của những người đang theo dõi bạn, cùng với số lượt thích và bình luận của họ cho bài viết đó.

 

Các tính năng chính của Insta Grabber PRO:

- Tải ảnh, video từ Instagram về máy tính.

- Hỗ trợ Windows 10.

- Hiển thị bài viết từ các tài khoản Instagram đang theo dõi.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insta Grabber PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insta grabber pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insta Grabber PRO 1.1.101.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm