download IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database  1704 (november 21, 2017)

IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database

  1704 (november 21, 2017)

Download IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database - Cập nhật cơ sở dữ liệu virus

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/11/2017

IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database là cơ sở dữ liệu cung cấp các định nghĩa mới nhất và là thư mục nén hỗ trợ người dùng liên tục cập nhật cho ứng dụng IObit Malware Fighter, kể cả khi máy tính không có kết nối mạng. IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database được cho là giải pháp thay thế cho các chương trình tự động cập nhật tích hợp trong IObit Malware Fighter.


Người dùng có thể tải IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database dạng tập tin độc lập và sao chép sang thư mục lưu trữ tùy chọn trên máy tính. Trong môi trường ngoại tuyến, khả năng bảo vệ dữ liệu khỏi virus của các ứng dụng diệt virus sẽ tùy thuộc vào cơ sở dữ liệu. Chính vì vậy, việc thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu vô cùng quan trọng.

Để cập nhật dữ liệu cho các phần mềm K7 Security, bạn có thể sử dụng công cụ K7 Offline Updater với khả năng cập nhật offline ngay cả khi không có kết nối trực tuyến, với K7 Offline Updater, hệ thống của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn nhờ dữ liệu virus được cập nhật liên tục.

IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database
Download IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database - Phần mềm Cập nhật cơ sở dữ liệu virus

 

Các tập tin trong IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database phải được giải nén trong thư mục "db" nằm trong thư mục chính của chương trình IObit Malware Fighter. Lưu ý rằng trước đó, người dùng cần đóng chương trình diệt virus qua thao tác click chuột phải vào biểu tượng của chương trình nằm trên khay hệ thống và nhấn nút "Exit" để đảm bảo chương trình không tự cập nhật hay xảy ra lỗi crash.

Trojan Remover Update cũng là công cụ cập nhật dữ liệu cho phần mềm quét và diệt Trojan, giúp bảo vệ tốt hơn cho máy tính của bạn, ưu điểm của Trojan Remover Update chính là khả năng làm việc tự động, update những loại virus mới nhất.

Các tính năng chính của IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database:

- Cập nhật cho IObit Malware Fighter.

- Cung cấp các định nghĩa mới nhất về virus.

- Tương thích với một số phiên bản IObit Malware Fighter nhất định.


Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iobit malware fighter 5.3 offline database là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IObit Malware Fighter 5.3 Offline Database 1704 (november 21, 2017)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm