download Quick Heal Virus Database  22.00 (31october 2021)

Quick Heal Virus Database

  22.00 (31october 2021)

Download Quick Heal Virus Database - Cơ sở dữ liệu virus cho phần mềm Quick Heal

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2021

Quick Heal Virus Database là gói chương trình hỗ trợ cập nhật ký hiệu và định nghĩa virus dành cho phần mềm Quick Heal, cho phép cập nhật thủ công Quick Heal AntiVirus Pro, Internet Security và Total Security để bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa hay file độc hại mọi lúc mọi nơi.


Ở chế độ mặc định, phần mềm Quick Heal được cài đặt tự động download và cập nhật định nghĩa virus nếu máy tính có kết nối Internet. Tuy nhiên, trong trường hợp ngoại tuyến, bạn cần sử dụng gói chương trình offline Quick Heal Virus Database để cập nhật cơ sở dữ liệu cho phần mềm Quick Heal nhằm bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa hay file độc hại.

Quick Heal Virus Database được thiết kế để hỗ trợ người dùng cập nhật thủ công định nghĩa virus cho các phần mềm Quick Heal AntiVirus Pro, Quick Heal Internet Security và Quick Heal Total Security.

Sau khi download Quick Heal Virus Database, chạy Quick Heal Updater và nhấn nút "Update Now" trên cửa sổ chính. Chương trình sẽ trích xuất định nghĩa cập nhật và thêm vào phần mềm Quick Heal đã cài.

Nói đến chức năng diệt virus, phần mềm Avast Free Antivirus được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng quét đa dạng, cơ sở dữ liệu của Avast Free Antivirus cũng được cập nhật liên tục nhằm mang đến cho hệ thống của bạn sự bảo vệ tốt nhất trước những mối hiểm họa mới xuất hiện.

Những tính năng chính của tiện ích Quick Heal Virus Database:

 

- Hỗ trợ cập nhật ký hiệu và định nghĩa virus khi không có kết nối Internet

- Dành cho phần mềm Quick Heal: AntiVirus Pro, Internet Security và Total Security

- Bảo vệ máy tính chống lại các mối đe dọa mới nhất



Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Heal Virus Database được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick heal virus database là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Heal Virus Database 22.00 (31october 2021)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm