download Comodo Anti Malware Database 28307

Comodo Anti Malware Database

 28307

Download Comodo Anti Malware Database - Cập nhật cơ sở dữ liệu Virus

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Comodo Anti Malware Database là gói phần mềm cung cấp các chữ ký nhận dạng virus, hỗ trợ người dùng cập nhật các cơ sở dữ liệu và các chương trình bảo mật mạng và diệt virus Comodo cho máy tính, nhờ thế máy tính sẽ được bảo vệ tốt hơn và đảm bảo an toàn cho hệ thống.


Comodo Anti Malware Database cung cấp hai trình cập nhật tùy chọn: một trình cập nhật được thiết kế dành cho các phiên bản bảo mật mạng và diệt virus Comodo phát hành sau phiên bản 5.5, chẳng hạn Comodo Antivirus và trình cập nhật thứ hai được khai thác cho các phiên bản 5.8 trở đi.

comodo anti malware database

Để nhập cơ sở dữ liệu trong Comodo Anti Malware Database, người dùng cần mở cửa sổ chính của ứng dụng cần cập nhật, click vào nút "?" và chọn tùy chọn "About" từ trình đơn. Trong cửa sổ pop-up mới mở của Comodo Anti Malware Database, xuất hiện một nút "Import Virus Database", cho phép người dùng duyệt cơ sở dữ liệu ngoại tuyến cho máy tính và khai thác cho phần mềm diệt virus đang sử dụng.

Để cập nhật dữ liệu cho các phần mềm K7 Security, bạn có thể sử dụng công cụ K7 Offline Updater với khả năng cập nhật offline ngay cả khi không có kết nối trực tuyến, với K7 Offline Updater, hệ thống của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn nhờ dữ liệu virus được cập nhật liên tục.

Các tính năng chính của phần mềm Comodo Anti Malware Database:

 

- Cập nhật cơ sở dữ liệu ngoại tuyến.

- Tích hợp hai trình cập nhật tùy chọn.

- Cung cấp các chữ ký nhận dạng virus.

- Hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/10.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [342.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comodo Anti Malware Database được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comodo anti malware database là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comodo Anti Malware Database 28307


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm