download VINEMACC Mới nhất

VINEMACC

 Mới nhất

Download VINEMACC - Quản lý bán hàng, theo dõi danh mục sản phẩm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2017

VINEMACC là phần mềm quản lý bán hàng mang lại nhiều tính năng cho người dùng giúp thực hiện công việc bán hàng tối ưu hơn, giảm chi phí thuê nhân viên, tiết kiệm thời gian làm việc mà vẫn đạt hiệu quả công việc cao. VINEMACC luôn cập nhật những tính năng mới nhất, sửa lỗi mà khách hàng gặp phải để hoàn thiện hơn các nghiệp vụ quản lý của mình.


Phần mềm quản lý bán hàng VINEMACC thực hiện quản lý sản phẩm trong kho hàng tối ưu nhất có thể, việc tìm kiếm khách hàng diễn ra khá đơn giản, bạn có thể nhập từ khóa là tiếng việt không dấu vẫn tìm thấy hàng hóa mình cần mặc dù dữ liệu nhập vào là tiếng việt có dấu, cho phép tạo mã vạch sản phẩm để quản lý, đọc mã vạch tìm kiếm giá sản phẩm, với những hình ảnh độc quyền phần mềm có chức năng đánh dấu lên ảnh mà không cần sử dụng phần mềm photoshop, đây là một trong những điểm mới nhất mà người sử dụng thích ở VINEMACC.


VINEMACC
Download VINEMACC - Phần mềm Quản lý bán hàng, sản phẩm

Sản phẩm được quản lý với nhiều trường khác nhau như màu sắc, kích thước, đơn vị, kiểu dáng tùy theo từng ngành nghề mà bạn thêm các trường cho sản phẩm, việc tạo ra các sản phẩm hàng loạt gần giống nhau chỉ bằng thao tác đơn giản lưu và copy.

VINEMACC quản lý công nợ của khách hàng, thông tin của khách hàng được tìm theo mã của khách hàng, tìm kiếm theo tên hoặc điện thoại, hệ thống cho phép tạo định mức nợ của khách hàng, khi khách hàng mua hàng mà số tiền quá định mức nợ thì hệ thống sẽ thông báo không được phép nhập hàng cho người quản lý biết rằng khách hàng này đã nợ quá nhiều, cần phải thanh toán nợ cũ rồi mới tiếp tục giao hàng, với tính năng này phần mềm phù hợp với một số doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm cho các cửa hàng, đại lý.

Phần mềm quản lý bán hàng VINEMACC thực hiện lập các phiếu thanh toán có tích hợp thêm VAT, vì vậy khi thanh toán bạn sẽ không phải tính thủ công thuế VAT, tất cả sẽ được thực hiện tự động, việc quản lý các hóa đơn, tiền quỹ, các phiếu thu, phiếu chi cũng được thực hiện chặt chẽ nhằm tránh gặp phải sai sót.

phan mem quan ly ban hang vinemacc

Phần mềm quản lý bán hàng VINEMACC

Chương trình khuyến mãi cũng được VINEMACC thực hiện khá thành thạo, với những chương trình như mua hàng tích điểm hoặc các chương trình giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tại mỗi phiếu thanh toán chương trình sẽ tự động chiết khấu % giá thành sản phẩm cho khách hàng, và khi hết chương trình phần mềm cũng sẽ tự động tính giá thành sản phẩm bình thường.

VINEMACC cùng với phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Sapo được biết tới là 2 trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cung cấp nhiều tính năng cần thiết cho người dùng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Có cùng tính năng quản lý bán hàng hiệu quả như VINEMACC, phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng mang tới cho người dùng rất nhiều nghiệp vụ bán hàng hiệu quả. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng FPI bạn có thể quản lý doanh thu theo theo thời gian, chi tiết doanh thu, hàng bán trả lại; quản lý công nợ chi tiết, tổng hợp của khách hàng, nhà cung cấp, các phiếu báo nợ ...

VINEMACC được thiết kế với giao diện đa ngôn ngữ phù hợp với các công ty doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài, hiện tại với giao diện tiếng Anh và tiếng Việt, các chuyên gia lập trình sẽ thêm các ngôn ngữ khác trong các bản cập nhật mới nhất

Những tính năng chính của VINEMACC:

- Quản lý các chương trình khuyến mãi sản phẩm, tích điểm cho khách hàng

- Giao diện đa ngôn ngữ

- Quản lý khách hàng với nhiều thông tin

- Quản lý sản phẩm kèm theo nhiều trường khác nhau

- Ảnh sản phẩm được đánh dấu mà không cần phần mềm chỉnh sửa ảnh

- Tự tạo mã vạch cho sản phẩm


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VINEMACC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VINEMACC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vinemacc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VINEMACC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SaleManager 3/5 Quản lý, giám sát bán hàng
  • VNUNI 3/5 Quản lý bán hàng, mua hàng
  • TPV POSQuản lý bán hàng siêu thị
  • Hugate SMQuản lý hệ thống bán hàng
  • EbanhangQuản lý bán hàng, kinh doanh
  • SunoQuản lý bán hàng, mua hàng
  • Winta SalesQuản lý giao dịch bán hàng
  • iShopmanQuản lý bán hàng chuyên nghiệp
  • EBIZSTOREQuản lý hoạt động bán hàng
  • TCSOFT CRMQuản lý bán hàng điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm