Phần mềm quản lý bán hàng Ebanhang cung cấp 2 hình thức bán hàng cho bạn lựa chọn là kinh doanh online và kinh doanh offline, đối với việc kinh doanh online phần mềm cho bạn tạo một tên miền cửa hàng dựa trên nền ebanhang để lưu trữ dữ liệu, nếu bạn chọn kinh doanh offline phần mềm sẽ được cài đặt trên máy tính cá nhân của bạn và chia sẻ truy cập với các máy tính khác hoặc điện thoại,máy tính bảng thông qua mạng nội bộ (LAN)
Download Ebanhang - Phần mềm Quản lý bán hàng, kinh doanh
Ebanhang sử dung chuyên nghiệp và nhanh chóng, bạn có thể sử dụng các phím tắt trong chương trình để thực hiện công việc nhanh hơn, thực hiện tạo hóa đơn bán hàng chỉ bằng một thao tác, ngoài ra hệ thống giúp nhân viên thực hiện thanh toán cho khách hàng nhanh hơn bằng cách tự động tính tổng số tiền mà khách phải trả và tự động tính số dư nếu khách trả tiền thừa.
Phần mềm quản lý bán hàng Ebanhang thực hiện quản lý khách hàng với các thông tin chi tiết như tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, email tất cả các hoạt động bán hàng của khách sẽ được lưu trữ dạng nhật ký, như tên hàng hóa khách đã mua, số tiền, thời gian mua hàng và công nợ mà khách còn chưa trả
Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Ebanhang
Ebanhang thực hiện quản lý nhân viên tốt ngay cả khi cửa hàng có nhiều nhân viên làm việc, bằng việc tạo cho mỗi nhân viên một tài khoản đăng nhập hệ thống, các thông tin liên lạc của nhân viên cũng được lưu trữ lại, thực hiện thống kê và báo cáo doanh thu của mỗi nhân viên theo từng thời điểm như doanh thu theo tháng, quý, năm để người quản lý có các chính sách thưởng doanh thu hợp lý.
Phần mềm quản lý bán hang Ebanhang thực hiện bán hàng thông minh, việc nhập hàng hóa bằng mã vạch và tạo các mã vạch cho hệ thống quản lý bằng, thực hiện in mã vạch trên giấy Tommy 107 hoặc giấy A4 bình thường, chính vì vậy bạn không cần phải mua thêm máy in mã vạch, tiết kiệm một khoản chi phí cho cửa hàng
Truy cập phần mềm quản lý bán hang Ebanhang trực tuyến
Ebanhang thực hiện báo cáo chi tiết với nhiều phương pháp khác nhau như báo cáo bằng văn bản, báo cáo ở nhiều dạng biểu đồ thể hiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, thực hiện thống kê và xuất báo cáo về hàng tồn kho cho từng chi nhánh, cửa hàng cụ thể
Có quy mô nhỏ hơn, phần mềm quản lý bán hàng Timi Shop hỗ trợ người dùng với nhiều chức năng giống với Ebanhang. Nếu như Ebanhang có những nghiệp vụ quản lý bán hàng như nào thì Timi Shop cũng một số nghiệp vụ như vậy
Những tính năng chính của Ebanhang:
- Quản lý nhân viên bằng tài khoản
- Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp
- Thống kê, báo cáo bằng nhiều phương pháp khác nhau
- Tích hợp việc in mã vạch
- Sử dụng bán hàng online và offline
- Phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau
- Bán hàng bằng nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng
- Quản lý công nợ của khách hàng chi tiết nhất
- Hỗ trợ cho các cửa hàng, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh