download iStat pro for Mac 4.92

iStat pro for Mac

 4.92

Download iStat pro for Mac - Xem thông tin về hiệu suất hệ thống trên máy Mac

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2017

iStat pro for Mac là công cụ hỗ trợ dành cho người dùng máy Mac, được thiết kế để hiển thị tất cả các thông tin về hiệu suất hệ thống ở một vị trí. Các thông tin bao gồm tình trạng sử dụng CPU, bộ nhớ còn lại, nhiệt độ thiết bị và bộ xử lý, hoạt động của quạt làm mát, tình trạng pin và các thông tin khác.


Tuy rằng số liệu về hiệu suất máy tính có thể dễ dàng tìm kiếm nhưng lại không thể thu thập và biên dịch chúng ở một vị trí. Do đó, phần mềm iStat Pro ra đời, cung cấp cho bạn một công cụ đơn giản để xem tất cả thông tin về hiệu suất hệ thống ở một vị trí.

iStat Pro là phần mềm miễn phí không giới hạn, bạn chỉ cần tiến hành quá trình cài đặt nhanh chóng và khởi chạy chương trình trong menu widget một cách tự động. Đối với hệ điều hành windows, GPU Z là phần mềm theo dõi hệ thống được sử dụng phổ biến hơn cả, mang đến cho bạn đầy đủ những thông tin về hiệu suất và tình trạng hệ thống, ngoài ra GPU Z còn cảnh báo đến bạn những vấn đề nguy hiểm có thể xảy ra.

istat pro for mac

Giao diện cơ bản của ứng dụng iStat Pro hiển thị dữ liệu về tình trạng sử dụng CPU (Central Processing Unit - Bộ xử lý trung tâm), bộ nhớ còn lại, nhiệt độ thiết bị và bộ xử lý, hoạt động của quạt làm mát, tình trạng pin và các thông tin khác.

Bên cạnh đó, iStat Pro cung cấp cho bạn tuỳ chọn giám sát máy tính từ thiết bị di động, các tuỳ chọn bổ sung để xem trực tiếp hoạt động của máy tính, cho phép bạn đóng các chương trình chiếm nhiều dung lượng CPU và bộ nhớ. Trình đọc nhiệt độ hiển thị bằng đơn vị Celsius (độ C), Kelvin (độ K), hoặc Fahrenheit (độ F), bao gồm nhiều khu vực khác nhau trong hệ điều hành. Số liệu thống kê mạng là những thông tin hữu ích và dễ hiểu về tốc độ tải và chia sẻ cũng như thông tin mạng kết nối.

Để kiểm tra tốc độ quạt của máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm SpeedFan giúp bạn theo dõi các thông số làm việc của các thành phần trong hệ thống như quạt, CPU, Ram... và với SpeedFan bạn sẽ biết được khi nào nhiệt độ máy tính lên quá cao.

Mặc dù với một số người dùng, thao tác trên chương trình iStat Pro khá rắc rối, nhưng không thể phủ nhận iStat Pro for Mac là công cụ hiển thị thông tin hiệu suất hiệu quả, đặc biệt với một chương trình miễn phí.

Những tính năng chính của tiện ích iStat pro for Mac:

- Phần mềm miễn phí, cài đặt nhanh chóng

- Hỗ trợ giám sát máy tính từ thiết bị di động

- Hiển thị dữ liệu về tình trạng sử dụng CPU, bộ nhớ còn lại, nhiệt độ thiết bị và bộ xử lý, hoạt động của quạt làm mát, tình trạng pin và các thông tin khác

- Tuỳ chọn bổ sung để xem trực tiếp hoạt động của máy tính từ điện thoại, cho phép bạn đóng các chương trình chiếm nhiều dung lượng CPU và bộ nhớ


Liên kết tải về - [1006 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStat pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istat pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iStat pro for Mac 4.92


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm