download ItemPhysic Mod 1.12.2

ItemPhysic Mod

 1.12.2

Download ItemPhysic Mod - Mod nâng cấp hiệu ứng vật lý item trong game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 05/02/2023

ItemPhysic Mod giúp nâng cấp các hiệu ứng vật lý các hoạt động trong game Minecraft trở nên chân thực hơn, tải và cài đặt ItemPhysic Mod giờ đây hình ảnh những khối vuông kỳ diệu sẽ cực kỳ sinh động mang tới cho người chơi nhưng cảm xúc vô cùng thú vị.



Với game Minecraft thông thường sẽ tạo cho người chơi đôi chút cảm giác nhàm chán về tính chân thực. Chính vì thế nên trò chơi luôn được các modder cố gắng cải thiện những phần nhỏ như hệ thống ánh sáng, đổ báng hay hiệu ứng vật lý của item để game ngày càng trở nên sống động giống thật. ItemPhysic Mod là một mod nằm trong chủ đề về vật lý với tính năng chính xoay quanh việc thay đổi cách thức mà item cũng như block tồn tại trong môi trường game.

itemphysic mod

Download ItemPhysic Mod - Mod hiệu ứng vật lý cho item

ItemPhysic Mod mang tới cho người chơi 2 phiên bản bao gồm phiên bản đầy đủ thì item không thể cháy trong đời thực sẽ trở thành vật phẩm chống cháy khi thả vào dung nham trong game. Bên cạnh đó là phiên bản Lite, item sau khi thả xuống đất sẽ đứng im, không quay hay bay lung tung như trước đây.

Carpenter's Blocks Mod là mod khá hữu ích với những người chơi yêu thích xây dựng trong thế giới Minecraft, Carpenter's Blocks Mod giúp nới rộng sự giới hạn sãn có trong khía cạnh xây dựng công trình, giờ mọi thứ không còn bị giới hạn bằng những khối vuông nữa.

itemphysic mod 2

Tải ItemPhysic Mod - Mod nâng cấp hiệu ứng vật lý item trong game Minecraft

Người chơi có thể tải ItemPhysic Mod phiên bản mới nhất về máy của mình và cài đặt. Bạn cũng cần lưu ý xem mod có yêu cầu bất kỳ core mod nào thêm để có thể hoạt động bình thường.

Ngoài ra, Minecraft cũng là tựa game cho phép người dùng tạo các skin để thay đổi cho nhân vật của mình, các skin Minecraft có thể tạo một cách thủ công hoặc tải bản có sẵn và áp dụng trực tiếp cho nhân vật.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ItemPhysic Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itemphysic mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ItemPhysic Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm