download JcppEdit 4.0

JcppEdit

 4.0

Download JcppEdit - Hỗ trợ ngôn ngữ lập trình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2020

JcppEdit là phần mềm hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình trong việc soạn thảo, lập trình các ứng dụng, các kỹ sư phần mềm có thể sử dụng tính năng của chương trình để phát triển phần mềm, tạo ra các ứng dụng của lập trình sử dụng trong thực tế như phần mềm quản lý, phần mềm giám sát…


JcppEdit hỗ trợ viết các ngôn ngữ lập trình như Java, C và C ++ phần mềm cung cấp cho bạn một môi trường thích hợp cho việc phát triển phần mềm, được cung cấp các công cụ mạnh mẽ phục vụ cho công việc lập trình do đó nó cung cấp cho bạn môi trường phù hợp để phát triển phần mềm.

Nổi tiếng trong lĩnh vực soạn thảo và chỉnh sửa văn bản có ứng dụng Notepad++ với nhiều công cụ lập trình chuyên dụng. Notepad++ tạo môi trường lập trình đa ngôn ngữ cùng các chức năng chỉnh sửa hiệu quả.

download jcppedit

 

Giao diện của JcppEdit khá đơn giản và thân thiện, tính năng của phần mềm được thể hiện khá rõ ràng cho người dùng sử dụng và thực hiện, việc tạo ra các dự án phần mềm được thực hiện đơn giản bằng các ngôn ngữ lập trình khác nhau, bằng cách truy cập vào các chức năng trong trình đơn file người dùng có thể lựa chọn và tạo dự án mới cho công việc của mình.

Phần mềm Programmers Notepad cũng có nhiều tính năng tương tự, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau. Programmers Notepad còn đi kèm với nhiều tính năng như tìm kiếm và thay thế mã, đánh dấu, đổi màu mã...

Ngoài khả năng tạo ra các ứng dụng lập trình bằng cách tạo dự án mới, phần mềm JcppEdit còn giúp người dùng có thể chỉnh sửa các dự án lập trình cũ bạn có thể kiểm soát nhiều dự án lập trình của mình, nó cung cấp hỗ trợ tất cả các định dạng trên bên cạnh đó chương trình được thiết lập kết hợp với tính năng in giúp bạn có thể dễ dàng in dự án mà mình đang thực hiện ra giấy.

Để quản lý cùng lúc nhiều dự án của bạn, bạn có thể quản lý chúng trong các thư mục của mình trên máy tính, khả năng kiểm soát thư mục được thực hiện từ bên trong ứng dụng bên cạnh đó bạn có thể thực hiện các thao tác như đổi tên thư mục, sao chép hay xóa thư mục tùy theo ý thích của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo Bloodshed Dev-C++ được giành riêng cho ngôn ngữ C++. Bloodshed Dev-C++ được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những công việc lập trình trên mã nguồn mở.

JcppEdit là chương trình mạnh mẽ cung cấp một số tính năng hữu ích giúp người dùng có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình như C++, Java hay ngôn ngữ C để lập trình tạo ra các dự án lập trình chuyên nghiệp, phục vụ cho nhu cầu của người dùng trong công việc của họ.

Những tính năng chính của JcppEdit:

- Hỗ trợ lập trình phát triển phần mềm

-Sử dụng cho các ngôn ngữ như C++, java, C

- Cung cấp nhiều công cụ cho lập trinh

- Tạo và quản lý nhiều dự án thông qua thư mục

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

- Hỗ trợ khả năng chỉnh sửa, in các dự án

- Hoạt động mạnh mẽ


Liên kết tải về - [201.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JcppEdit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jcppedit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm