download jQuery Cycle Plugin 3.0.3

jQuery Cycle Plugin

 3.0.3

Download jQuery Cycle Plugin - Hỗ trợ hiệu ứng slideshow cho hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/01/2018

jQuery Cycle Plugin là tiện ích slideshow hỗ trợ nhiều loại hiệu ứng chuyển tiếp, giúp bạn xây dựng slideshow ảnh nhanh hơn và đơn giản hơn. jQuery Cycle Plugin hỗ trợ nhiều chức năng thú vị như dừng phát slideshow khi di chuột qua, tự động dừng chạy slideshow, trước / sau callback, v.v. Ngoài ra, tiện ích cũng hỗ trợ nhưng không bắt buộc phải có tiện ích Easing Plugin trên máy tính.


jQuery Cycle Plugin, hoặc thường được gọi tắt là Cycle, là một trong những tiện ích slideshow đầu tiên của jQuery. jQuery Cycle Plugin là nền tảng phát triển cho rất nhiều tiện ích khác của hãng, và vẫn là tên tuổi nổi bật trong thị trường slider đã quá bão hòa hiện nay trong cộng đồng jQuery.

Video Slideshow Maker cũng là tiện ích tạo trình chiếu ảnh với kho hiệu ứng chuyển tiếp vô cùng sinh động, giúp bạn đưa tất cả bộ sưu tập hình ảnh của mình vào một video duy nhất, Video Slideshow Maker làm việc với nhiều định dạng hình ảnh, cho phép thêm nhạc nền vào video trình chiếu.


jQuery Cycle Plugin
Download jQuery Cycle Plugin - Phần mềm Hỗ trợ hiệu ứng slideshow cho hình ảnh

jQuery Cycle Plugin đã và vẫn đang là tiện ích cực kỳ gọn nhẹ, giúp bạn xây dựng và thiết kế slideshow, áp dụng phương pháp JS để xoay ảnh trong slideshow qua các hiệu ứng đặc biệt như slide, fade, scroll, v.v. Tất cả các hiệu ứng trong jQuery Cycle Plugin đều dễ dàng thay đổi và điều chỉnh.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo Simple Slide Show với tính năng tạo slideshow đơn giản, cho bạn những trình chiếu ảnh vô cùng bắt mắt, Simple Slide Show còn giúp bạn chỉnh sửa các thông số cho hình ảnh để nâng cao chất lượng cho trình chiếu.

Các tính năng chính của jQuery Cycle Plugin:

- Tiện ích slideshow.

- Hỗ trợ nhiều loại hiệu ứng chuyển tiếp.

- Dừng phát slideshow khi di chuột qua.

- Tự động dừng chạy slideshow.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows / Linux / Mac OS / BSD / Solaris.

- Ngôn ngữ lập trình: JavaScript.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

jQuery Cycle Plugin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jQuery Cycle Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jquery cycle plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

jQuery Cycle Plugin 3.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm