download JsonToMsSql 3.1 release 1 build 220202

JsonToMsSql

 3.1 release 1 build 220202

Download JsonToMsSql - Nhập dữ liệu JSON vào cơ sở dữ liệu MSSQL

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

JsonToMsSql là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyên môn như quản trị viên database hay server nhập dữ liệu JSON vào cơ sở dữ liệu MSSQL. Nhập dữ liệu JSON được thực hiện dựa trên thành phần wizard của JsonToMsSql và hướng dẫn người dùng theo từng bước.


Màn hình chính của JsonToMsSql yêu cầu người dùng cung cấp cho ứng dụng các thông số hợp lệ để kết nối với cơ sở dữ liệu MSSQL và thực hiện hoạt động nhập dữ liệu. Trong số các thông số cần phải xác định bao gồm địa chỉ server và cổng server, kiểu xác thực, username, password và database.

Để chuyển đổi dữ liệu từ file JSON sang Oracle công cụ JsonToOracle sẽ là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, có thể lựa chọn giữa hai giao thức kết nối OCI và TCP/IP, đặc biệt JsonToOracle còn cho phép xem trước dữ liệu dưới dạng hiển thị bảng để lập cấu hình các trường cho phù hợp trước khi nhập.

Sau khi thiết lập xong kết nối, JsonToMsSql hỗ trợ người dùng có thể tải file JSON bằng cách lựa chọn mục thích hợp trên menu File. Menu file cho phép thực hiện truy vấn SQL, mở file SQL và mở các phiên làm việc lưu trước đó.

Còn Json to Excel giúp chuyển đổi dữ liệu Json sang định dạng Excel hay CSV, hỗ trợ nhập JSON ở dạng file, URL hoặc một đoạn text, Json to Excel giúp cải thiện hiệu suất làm việc của lập trình viên.

Những tính năng chính của ứng dụng JsonToMsSql:

- Hỗ trợ nhập dữ liệu JSON vào cơ sở dữ liệu MSSQL

- Truy vấn SQL, mở file SQL và mở các phiên làm việc lưu trước đó

- Hỗ trợ UNICODE

- Đặt lịch tác vụ



Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JsonToMsSql được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jsontomssql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JsonToMsSql 3.1 release 1 build 220202


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm