download Breakfast Cooking Mania Cho Android

Breakfast Cooking Mania

 Cho Android

Download Breakfast Cooking Mania - Game mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2020

Breakfast Cooking Mania là game nấu ăn kết hợp công việc điều hành và quản lý chuỗi nhà hàng ẩm thực thú vị, nơi bạn sẽ học cách chế biến những món ăn ngon để phục vụ các thực khách khó tính. Breakfast Cooking Mania sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động đầu bếp thú vị, bồi dưỡng lòng đam mê với nấu nước và trang bị cho mình những kỹ năng nhất định.


1. Giới thiệu về Breakfast Cooking Mania

Thực hành kỹ năng nấu ăn của bạn và trở thành một đầu bếp hoàn hảo trong trò chơi nấu ăn thú vị Breakfast Cooking Mania, nơi bạn sẽ trực tiếp chế biến các món ăn ngon để phục vụ thực khách, trở thành một ông trùm giỏi nhất trong thị trấn. Bạn cũng sẽ thực hiện vai trò của một chủ cửa hàng trong việc quản lý nhân viên, nâng cấp các món ăn, dụng cụ làm bếp, đa dạng hóa thực đơn để thu hút khách hàng, kiếm lợi nhuận từ chuỗi cửa hàng của mình.

breakfast cooking mania

Download Breakfast Cooking Mania, Game mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà hàng

Breakfast Cooking Mania là nơi bạn được tìm hiểu sự đang dạng của nền ẩm thực thế giới qua các món ăn như bánh mì nướng mứt, bánh mì salad, bánh pudding, bánh ngọt, bánh quy, gà rán kèm xúc xích, rau, nước sốt cà chua, muffin, cupcake,...Trong quá trình chơi bạn sẽ nhận được những lời khuyên để cải thiện dịch vụ và tăng lợi nhuận nhanh chóng cho cửa hàng của mình, nhiều phần thưởng thú vị hằng ngày, cơ hội mở khóa các cấp độ khó hơn.

2. Các đặc điểm chính của Breakfast Cooking Mania:

- Mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà hàng.
- Chế biến các món ăn phục vụ thực khách.
- Quản lý nhân viên, nâng cấp công cụ nấu bếp.
- Nhận các lời khuyên để cải thiện dịch vụ nấu ăn.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là tựa game mô phỏng đầu bếp nấu ăn với đồ họa sống động và vui mắt, với nhiệm vụ chế biến các món ăn và quản lý nhà hàng, trong game Cooking dash bạn phải rèn luyện kỹ năng nấu nướng chuyên nghiệp và không để khách hàng chờ đợi lâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Breakfast Cooking Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat breakfast cooking mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Breakfast Cooking Mania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm