download mypeople 3.9.7

mypeople

 3.9.7

Download mypeople - Chat, nhắn tin, gọi điện

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/05/2017

mypeople là ứng dụng chat, nhắn tin và gọi điện trên máy tính với giao diện khá bắt mắt, sử dụng dễ dàng mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích khi trò chuyện online. Phần mềm này cung cấp cho bạn những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh, cho phép chia sẻ dữ liệu đa phương tiện, gọi thoại hoặc gọi video nhanh chóng. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng các chủ đề tùy chỉnh giao diện cho ứng dụng của mình.


mypeople mang đến cho người dùng một tiện ích chat nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như chat, gửi tin nhắn bằng văn bản và tin nhắn thoại, gọi điện thoại, chat nhóm. Nếu bạn cần một phần mềm đơn giản chủ yếu sử dụng cho mục đích nhắn tin trò chuyện với bạn bè thì đây là một sự lựa chọn khá thông minh. Còn nếu cầu kỳ hơn, bạn cần một ứng dụng có thể đăng tải được cả những hình ảnh, trạng thái cá nhân thì Zalo sẽ thích hợp hơn, Zalo không đơn thuần chỉ là tiện ích chat, nó còn là một mạng xã hội để bạn chia sẻ nhiều thứ đến bạn bè.


mypeople
Download mypeople - Phần mềm Chat, nhắn tin, gọi điện

mypeople yêu cầu bạn phải nhập một mã xác nhận từ ứng dụng này trên thiết bị di động như Android hoặc iOS. Cách thức này có thể làm nhiều người thấy hơi rắc rối một chút nhưng nó lại đảm bảo được chế độ bảo mật thông tin của phần mềm, không ai có thể đăng nhập được vào tài khoản của bạn trừ khi bạn cho họ biết mã xác minh. Về vấn đề này, mypeople hơn một số phần mềm khác như Skype, Viber, Yahoo... vốn là những ông lớn trong làng chat. Nếu bạn muốn bỏ qua các bước như trên thì Viber có thể đáp ứng ngay cho bạn.



mypeople cung cấp một giao diện bắt mắt với nhiều biểu tượng đi kèm đến người dùng. Khi nhắn tin, bạn có thể lựa chọn để kết hợp vào tin nhắn, tạo không khí giao lưu thân mật cho cuộc trò chuyện. Bố cục giao diện của phần mềm này tạo thuận lợi và sự thoải mái tối đa cho người dùng khi chat với bạn bè hoặc người thân. Hiện nay, một số ứng dụng như Tango, Line for Windows cũng tích hợp kho biểu tượng khá phong phú để lựa chọn. Tải Line for Windows để trải nghiệm.



Những ưu điểm khác của mypeople mà bạn có thể khai thác như hỗ trợ chat nhóm bằng các tạo các phòng chat riêng gồm nhiều thành viên có cùng sở thích, cùng mục đích trò chuyện; bạn cũng được phép gửi các tệp tin trong khi chat, hỗ trợ những dữ liệu có dung lượng lớn, ghi lại lịch sử chat để xem lại nếu cần. Những dữ liệu mà người dùng có thể gửi đi trong quá trình chat là ảnh, video, tin nhắn thoại, vị trí, thông tin liên lạc và các file tài liệu kích thước lớn. Các cuộc gọi thoại hay gọi video đều có chất lượng âm thanh HD.

Các tính năng chính của mypeople:

- Chat, nhắn tin, chat nhóm trên máy tính
- Gửi các dữ liệu đa phương tiện
- Gọi thoại, gọi video chất lượng tốt
- Kho biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh
- Các chủ đề thiết kế giao diện riêng


Liên kết tải về - [26.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

mypeople - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mypeople được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mypeople là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KakaoTalk for Mac 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
  • Zalo cho PC 5/5 Mạng xã hội nhắn tin, gọi thoại trực tuyến trên máy tính
  • WeChatNhắn tin, gọi điện, mời bạn bè tham gia nhóm chat
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • MaaiiNhắn tin, gọi điện miễn phí
  • YakYak portableỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện
  • PhonerLiteChat, nhắn tin, gọi điện qua máy tính
  • RealPopupNhắn tin, gọi điện trong mạng LAN
  • ICQChat, nhắn tin nhanh cho bạn bè
  • TelesafeỨng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm