download EZTalks 03.04.06

EZTalks

 03.04.06

Download EZTalks - Chat, trò chuyện trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2019

EZTalks là phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động hội thảo, hội nghị trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc thay vì phải tiến hành những cuộc họp trực tiếp. Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập cuộc họp nhanh chóng, mời thành viên tham dự cuộc họp dễ dàng, tạo video với âm thanh và hình ảnh chất lượng tốt, chia sẻ hầu hết các loại tập tin và đi kèm với nhiều công cụ hỗ trợ.


EZTalks sẽ yêu cầu bạn đăng ký một tài khoản miễn phí, mặc định là bạn sẽ sử dụng được mãi mãi, sau đó là việc thiết lập các cài đặt liên quan đến camera, microphone, chọn chất lượng video. EZTalks giúp các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động như hội thảo, hội nghị, họp hành, đào tạo và thuyết trình trực tuyến với nhiều hỗ trợ đi kèm, đồng thời mang đến nhiều lợi ích, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Việc tổ chức các hội nghị trực tuyến ngày nay đã không còn là một hình thức xa lạ nữa, mà thay vào đó nó càng trở nên phổ biến hơn, thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Messenger PC cũng là phần mềm nhắn tin dành cho người dùng Facebook với đầy đủ các tính năng cơ bản, nhắn tin tốc độ cao, gọi thoại và gọi video chất lượng cao, Messenger PC hoạt động độc lập với Facebook, mang đến cho bạn môi trường trò chuyện thoải mái, nhiều emotion để thoải mái thể hiện cảm xúc với bạn bè.


EZTalks
Download EZTalks - Phần mềm Tổ chức hội nghị, hội thảo trực tuyến

EZTalks khởi tạo cuộc họp trực tuyến bằng cách chọn chức năng Start Meeting trên giao diện, sau đó mới bạn bè đồng nghiệp tham dự qua một danh sách liên hệ. Những thành viên được mời cần có các thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, địa chỉ Skype và địa chỉ email là bắt buộc. Cũng tương tự như Skype, phần mềm EZTalks cho phép bạn tạo các nhóm liên hệ để khi cần có thể mời cả nhóm tham gia rất nhanh chóng.


EZTalks tạo các video họp trực tuyến với chất lượng hình ảnh và âm thanh HD rõ nét giúp các thành viên tương tác với nhau dễ dàng hơn. Chất lượng âm thanh cuộc gọi của ứng dụng này không thua kém gì khi bạn gọi điện bằng Zalo, và cũng như Zalo, bạn có thể gọi điện tới mọi người cho dù họ ở bất cứ nơi đâu.

EZTalks hỗ trợ người dùng chia sẻ màn hình desktop, các ứng dụng, tài liệu, video và các file âm thanh. Các tài liệu phổ biến được chia sẻ có thể là Word, Excel, PowerPoint, PDF và Text. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như bảng trắng, điều khiển từ xa, trò chuyện riêng tư hay công khai, chú thích và các công cụ vẽ để giúp các cuộc họp tiến hành thuận lợi hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn quét mã vạch, thêm chú thích vào màn hình, làm nổi bật một nội dung nào đó.


 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ họp trực tuyến eMeeting.vn đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. eMeeting.vn có khả năng kết nối hàng trăm điểm cầu cùng lúc, tạo các video chất lượng cao, chia sẻ dữ liệu nhanh chóng.

EZTalks hiện nay đã được áp dụng rỗng rãi trong các môi trường doanh nghiệp, chính phủ, giáo dục, đào tạo, y tế, pháp lý, tài chính,... mang lại những hiệu quả cao trong công việc.

Các tính năng chính của EZTalks:

- Tạo các cuộc họp, hội thảo, hội nghị trực tuyến
- Mời các thành viên tham gia cuộc họp
- Tạo các video và âm thanh với chất lượng HD
- Chia sẻ màn hình, ứng dụng, tài liệu
- Nhiều công cụ hỗ trợ đi kèm


Liên kết tải về - [370 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EZTalks - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZTalks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eztalks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tlk.ioChat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • CheetaChatPhần mềm chat trên Windows
  • HipChatHỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • ConfideChat an toàn, bảo mật dữ liệu
  • IMVUỨng dụng chat trực tuyến
  • ViberPhần mềm chat, nhắn tin, gọi điện trên PC
  • RaidcallChat, trò chuyện trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm