download Kick the Virus Cho Android

Kick the Virus

 Cho Android

Download Kick the Virus - Game bắn súng diệt virus

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/11/2023

Bạn có thể tồn tại và sống sót bao lâu để chống chọi và chiến đấu với virus khi bị tấn công? Bạn có thể bắn và tiêu diệt tất cả những loại virus đó và kết thúc đại dịch bằng cách hoàn thành tất cả các cấp độ? Tham gia ngay Kick the Virus Virus Shooter game bắn virus hay và thú vị.


Kick the Virus: Virus Shooter của nhà phát triển The Swiss Developers, thuộc thể loại game phiêu lưu được phát hành lần đầu tiên vào ngày 14/06/2022 là một trong những game bắn súng hay nhất từ trước tới giờ.
Tải game và tận hưởng niềm vui vô tận cùng cảm giác thỏa mãn khi bắn virus mọi lúc mọi nơi.
 
download Kick the Virus Virus Shooter
Tải Kick the Virus: Virus Shooter, game bắn virus hay và thú vị

1. Giới thiệu Kick the Virus: Virus Shooter

Kick the Virus: Virus Shooter lấy ý tưởng thực tế từ chính đại dịch Covid-19 đang diễn ra, đưa người chơi vào bối cảnh giữa lúc đại dịch đang diễn ra mạnh và khó kiểm soát. Nhiệm vụ của người chơi phải trực tiếp tham gia vào chiến dịch tiêu diệt và đẩy lùi virus.
 
Các cuộc tấn công bởi virus trong Kick the Virus: Virus Shooter diễn ra mạnh và liên tục đang đe doạ tính mạng của chính người chơi và những người xung quanh là thế nhưng với lối chơi vô cùng đơn giản, người chơi vẫn có thể dễ dàng chiến đấu với các loại virus, cúm và những mầm bệnh tương tự như vậy và chủ yếu tập trung vào tốc độ để tiêu diệt hết các loại virus đó trước khi bạn bị tấn công và nhiễm bệnh.
 
Sử dụng các vũ khí được trang bị một cách thông minh và hoàn thành mọi cấp độ trong Kick the Virus: Virus Shooter để kết thúc đại dịch và dành chiến thắng.
 
tai Kick the Virus Virus Shooter
Download Kick the Virus: Virus Shooter và trải nghiệm nhiều cấp độ khó
 
Mỗi cấp độ trong game bắn súng Kick the Virus: Virus Shooter cung cấp cho người chơi các loại virus khác nhau với tốc độ và mức năng lượng cụ thể với các độ khó thách thức được tăng dần và giúp bạn không cảm thấy nhàm chán bởi những vòng chơi lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, trò chời còn hỗ trợ trải nghiệm trên màn ảnh lớn thông qua giả lập Android nhẹ như LDPlayer hoặc NoxPlayer mà không phải lo tình trạng sụt pin nhanh.
 
Bên cạnh các cấp độ khó thách thức, Kick the Virus: Virus Shooter cũng trang bị cho người chơi rất nhiều loại vũ khí mạnh khác nhau hỗ trợ cho quá trình tiêu diệt và đá bay virus của bạn bao gồm súng máy, gang tay boxing, kiếm, kim tiêm, gậy bóng chày. Đặc biệt, người chơi cũng có thể dễ dàng hoán đổi và sử dụng một cách linh hoạt những loại vũ khí này để có thể tấn công với những loại virus mạnh ở những cấp độ khó phía sau.

2. Tính năng nổi bật Kick the Virus: Virus Shooter

- Nhiều cấp độ khó thách thức.
- Lối chơi đơn giản.
- Cung cấp nhiều loại virus mạnh, khó tấn công dành cho người chơi.
- Trang bị 5 loại vũ khí khác nhau.

3. Game liên quan

Dodge the Virus là game giải trí nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ cuộc chiến chống đại dịch của thế giới. Trong Dodge the Virus, người chơi sẽ khéo léo điều khiển nhân vật, né tránh virus độc hại và đi đến những vùng đất mới.


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kick the Virus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kick the virus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kick the Virus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm