download Thủy Chiến 1.0.0

Thủy Chiến

 1.0.0

Download Thủy Chiến - Game bắn súng chiến thuật trên biển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/11/2018

Thủy Chiến là game 3D thuộc thể loại bắn súng chiến thuật trên biển với lối chơi mới lạ, hấp dẫn thu hút rất nhiều game. Với Thủy chiến, người chơi sẽ được điều khiển những chiến hạm để tham gia vào những trận chiến đối kháng khốc liệt trên mặt biển. Game có đồ họa sắc nét, chân thực, tạo ấn tượng mạnh cho người chơi ngay từ khi vừa mới bắt đầu.


Thủy Chiến ngừng phát hành tại Việt Nam từ ngày 10/10/2018

Nếu bạn là tín đồ của dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba thì Thủy chiến là một lựa chọn khá thú vị để bạn trải nghiệm. Game được lấy cảm hứng từ World of Warship, một siêu phẩm game chiến tranh trên biển từng làm mưa làm gió một thời. Nơi mà có các trận đánh hải quân cùng hàng trăm đơn vị tàu chiến cũng như vô vàn phong cách chơi để game thủ áp dụng thực tiễn hòng giành chiến thắng trong các trận đánh ngoài đại dương.

Cũng là game bắn súng nhưng Half life lại là cuộc chiến đối kháng trên mặt đất với những màn chơi kịch tính và cực kỳ hấp dẫn, Half life có môi trường chơi không giới hạn, kho vũ khí đa dạng, là trò chơi mang tính đồng đội rất lôi cuốn.

thuy chien

Nếu bạn yêu thích thể loại không chiến thì Phi Đội 2 là lựa chọn tuyệt vời, mang đến cho bạn những trận chiến kịch tính, với hiệu ứng đồ họa và âm thanh hấp dẫn, đặc biệt Phi Đội 2 xây dựng hệ thống phi cơ hoành tráng và bạn chính là người sẽ điều khiển chúng trên bầu trời.

Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật thì Đế chế sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện với bất cứ người nào, hiện nay đã có những trận Đế chế xuyên quốc gia, xuyện châu lục để tìm ra những nhân tài mới trong game.

Tham gia Thủy chiến, người chơi sẽ được trải nghiệm một game Play vừa mới mẻ lại cũng rất đỗi quen thuộc. Các thao tác điều khiển tương đối dễ dàng khi có nhiều nút điều khiển trợ bắn trên màn hình. Tuy nhiên để đạt đến trình độ cao, người chơi lại phải hiểu được cơ chế hoạt động của từng loại tàu, tính toán được các tương tác vật lý như hướng gió, dòng chảy thủy triều xuôi, ngược chiều, địa hình ẩn núp trên biển…để từ đó đưa ra những phương án như di chuyển, vây hãm hay nã đạn vào kẻ địch.

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì Thần Tiên Kiếp là là webgame thuộc thể loại nhập vai chiến đấu lấy bối cảnh kiếm hiệp mà bạn nên trải nghiệm trong mùa hè này, bên cạnh nội dung thì Thần Tiên Kiếp còn được đánh giá cao về đồ họa cổ trang và âm thanh sống động chân thực, tạo nên một thế giới quan giả tưởng thú vị.

thuy chien 2

Game Thủy chiến mang đến cho người chơi khoảng 75 loại tàu chiến thuộc 4 chủng loại chính gồm Tàu sân bay, thiết giáp hạm, tuần dương hạm và khu trục hạm, với mỗi chủng loại tàu đều có những ưu nhược điểm, đặc trưng về ngoại hình hay chỉ số kĩ thuật khác nhau. Điểm thú vị là trong 4 loại không có loại nào mạnh hơn loại nào chúng sẽ khắc chế lẫn nhau tạo nên sự cân bằng trong game. Qua đó thì chúng ta cũng có thể hoàn toàn nhận ra rằng, nếu để chiến thắng trong game Thủy Chiến thì yếu tố quan trọng nhất là chiến thuật khôn ngoan của từng người chơi.

Nói đến những tựa game hành động bắn súng, chắc chắn nhiều người không còn xa lạ với game Truy Kích, tai truy kich để trải nghiệm những màn chơi hấp dẫn trên nền đồ họa đẹp mắt, và hiện nay phiên bản Truy Kích 2 đã ra mắt bổ sung thêm chế độ chơi sinh tồn mới mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi, đồ họa cũng được cải tiến chất lượng cao hơn.

Điều đặc biệt thu hút các game thủ tham gia Thủy chiến nữa đó là game sở hữu chất lượng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Các chi tiết được xây dựng một cách hết sức chân thực, tạo ra ấn tượng mạnh cho người chơi ngay từ khi bắt đầu. Mặt khác người chơi cũng có thể zoom xa, gần, quay mọi chiều để ngắm nhìn chiếc chiến hạm của mình hoặc tận mắt cảm nhận từng viên đạn bắn ra găm vào tàu chiến của kẻ địch, phát nổ ra sao.

Xuất kích cũng thuộc thể loại game bắn súng cực kỳ HOT, không thua kém gì những game cùng thể loại, nếu chưa cài đặt, các bạn hãy nhanh tay tải game Xuất kích, đăng ký tài khoản và chiến đấu thôi nào


Liên kết tải về - [401.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủy Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủy chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủy Chiến 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avatar StarGame bắn súng online trên nền đồ họa 3D
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • KUBOOMGame bắn súng online góc nhìn thứ nhất cho Android
  • Battle BayGame thủy chiến trên Mobile
  • Azur LaneSiêu phẩm hot girl cho di động
  • Code of WarGame bắn súng online hấp dẫn cho PC
  • Mad GunZGame bắn súng trực tuyến phong cách Pixel
  • Black SquadGame bắn súng chiến thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm