download Kids Plane Wash Garage Cho Android

Kids Plane Wash Garage

 Cho Android

Download Kids Plane Wash Garage - Trò chơi làm rửa và vệ sinh máy bay

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2021

Kids Plane Wash Garage là trò chơi phù hợp cho các em nhỏ với nhiệm vụ rửa sạch chiếc máy bay sau khi tất cả các hành khác rời khỏi chiếc máy bay bẩn thỉu này. Với Kids Plane Wash Garage, bạn phải làm sạch tất cả các khoang của máy bay với rất nhiều bụi bẩn, cùng căn bếp sử dụng để ăn vặt.



Kids Plane Wash Garage cung cấp cho các bé một chiếc máy hút bui, cây lau nhà cùng với một số công cụ vệ sinh khác. Bạn phải rửa sạch các cửa sổ bẩn thỉu và dọn dẹp phần bên ngoài của máy bay, sau đó đế khu bếp với nhiều đồ ăn thức uống và dụng cụ nấu nướng, đánh bóng tất cả các phần trên máy bay để trả lại sự sạch sẽ cho máy bay sau một hành trình dài với nhiều bụi bẩn.

Download Kids Plane Wash Garage, Trò chơi làm rửa và vệ sinh máy bay

 

Máy bay là một phương tiện giao thông được sử dụng trên toàn cầu, được xử lý cẩn thận cho nên với trò chơi Kids Plane Wash Garage các bé sẽ biết cách vệ sinh máy bay sao cho sạch sẽ nhất. Trò chơi rửa máy bay cho trẻ em là một trò chơi khá vui nhộn từ đó bạn có thể học cách làm sạch các đồ vật trong nhà của mình. Game Kids Plane Wash Garage còn cung cấp hiệu ứng đồ họa chất lượng cao và âm thanh nền vui nhộn.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi ô chữ thì Word Crossword Puzzle sẽ là một trải nghiệm thú vị với hàng ngàn ô chữ để chinh phục, Word Crossword Puzzle có đồ họa xuất sắc mang đến những hình ảnh ô chữ sắc nét.

 

Các tính năng chính của Kids Plane Wash Garage:

 

- Trò chơi vệ sinh, làm sạch máy bay

- Làm sạch phía ngoài và khu bếp

- Hiệu ứng đồ họa chất lượng cao

- Âm thanh nền vui nhộn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Plane Wash Garage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids plane wash garage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Plane Wash Garage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm