download Kids Tube Cho Android

Kids Tube

 Cho Android

Download Kids Tube - Quản lý, hẹn giờ xem video Youtube của trẻ em

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2022

Kids Tube là ứng dụng dành cho người dùng Youtube giúp các bậc phụ huynh quản lý thời gian sử dụng Youtube của con em mình một cách hợp lý và hiệu quả. Với Kids Tube, bạn sẽ không phải lo lắng việc các bé xem video quá nhiều cạn kiệt pin của thiết bị, đồng thời cũng bảo vệ bé trước việc xem Youtube quá nhiều.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Nhu cầu tải video Youtube hiện nay khá lớn, bạn hãy truy cập web ytop1.com để tải video ở nhiều định dạng khác nhau, ưu điểm của ytop1.com là cách tải đơn giản, cho phép bạn dán đường link video cần tải, bạn chỉ cần đợi quá trình tải về để sở hữu các video yêu thích.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu Kids Tube:

Bạn muốn kiểm soát thời gian sử dụng YouTube của trẻ em nhưng việc cài đặt quá rườm rà? Việc các bé xem video quá nhiều ảnh hưởng đến thời lượng pin cũng như tuổi thọ của thiết bị? Lúc này, Kids Tube sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng quản lý thời gian sử dụng Youtube của con mình và không phải lo lắng về việc tiêu hao pin. Kids Tube sẽ tự động tắt theo thời gian được hẹn giờ trước. Đồng thời chỉ khi nhập mật khẩu các bé mới có thể tiếp tục xem được video.

kids tube

 Kids Tube - Ứng dụng hẹn giờ xem video Youtube của trẻ em

Người dùng Kids Tube có thể cài đặt tính năng tự động tắt một cách đơn giản trước khi phát video Youtube. Đặc biệt, nếu đặt thông báo 1 phút trước khi kết thúc, bạn sẽ được thông báo bằng giọng nói hoặc văn bản 1 phút trước khi kết thúc. Lưu ý đây là ứng dụng khách bên thứ 3 của các dịch vụ YouTube. Màn hình của bạn bị tắt theo Điều khoản và Điều kiện của YouTube hoặc phát ở chế độ nền không được hỗ trợ.

Các tính năng chính của Kids Tube:

- Quản lý thời gian xem video của trẻ em.
- Cài đặt ứng dụng tự động tắt một cách đơn giản.
- Thiết lập thông báo 1 phút trước khi tắt ứng dụng.
- Có thể tìm kiếm và xem tất cả các video của Youtube.

Ứng dụng liên quan:

Youtube Downloader Video cũng là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Youtube, giúp tải video Youtube về máy một cách dễ dàng, Youtube Downloader Video tương thích với mọi trình duyệt hiện đại, đồng thời cho phép chuyển đổi định dạng với tốc độ nhanh chóng.


Liên kết tải về - [7.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Tube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm