download Star Wars Cho Android

Star Wars

 Cho Android

Download Star Wars - Chiến tranh trong dải thiên hà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/08/2020

Star Wars tiếp tục với những cuộc chiến vô tận tưởng chừng không bao giờ có hồi kết trong dải ngân hà, trong đó người chơi sẽ được nhập vai những nhân vật nổi tiếng trong series phim kinh điển Star Wars. Nhiệm cụ của bạn trong game Star Wars là lựa chọn nhập vai một trong 2 phe Nổi loạn hoặc Đế chế và chiến đấu cho những mục tiêu của riêng mình.


1. Giới thiệu về Star Wars

Star Wars thuộc thể loại game hành động với bối cảnh là cuộc nội chiến trong dải ngân hà giữa lực lượng nổi loạn Rebellion với mục tiêu đấu tranh vì tự do và bên còn lại là đế chế Empire muốn nắm quyền kiểm soát toàn bộ thiên hà. Người chơi được lựa chọn về một trong 2 phe, sau đó tiến hành xây dựng căn cứ, công trình quân sự, tập hợp đội quân của mình và lãnh đạo họ để đánh chiếm các mục tiêu khác nhau.

star wars

Download Star Wars, Chiến tranh trong dải thiên hà

Star Wars cho phép bạn liên kết đồng minh với bạn bè để xây dựng một lực lượng hùng mạnh hơn, cùng chiến đấu vì mục tiêu chung, đánh chiếm được càng nhiều căn cứ càng tốt. Bạn sẽ trong vai một người chỉ huy trưởng với trách nhiệm dẫn dắt đội quân của mình bước vào những trận chiến lịch sử, hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt, nâng cấp quân đội về cả mặt phòng vệ và tấn công, chứng minh khả năng của mình trong trận chiến ngân hà.

2. Các tính năng chính của Star Wars:

- Game hành động chiến tranh dải ngân hà.
- Lựa chọn vào phe nổi loạn hoặc đế chế.
- Xây dựng và bảo vệ căn cứ vũ trụ của mình.
- Dẫn dắt quân tiến vào các trận chiến lịch sử.
- Hệ thống nhiệm vụ đặc biệt.

3. Game liên quan

Smashing Four cũng là dạng game hành động nhưng bối cảnh chơi diễn ra trên một bàn bi-a chứ không phải cuộc chiến trong không gian, nhiệm vụ của người chơi trong Smashing Four là tạo đội hình 4 người để chiến đấu với đội khác, làm cho đối thủ biến mất trên đấu trường và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm