download Underwater Knife Hit Cho Android

Underwater Knife Hit

 Cho Android

Download Underwater Knife Hit - Game ném dao đơn giản mà thách thức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2022

Underwater Knife Hit là tựa game chiến thuật phi dao miễn phí cực hay và hấp dẫn dù có lối chơi và nền đồ họa đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là phi dao trúng mục tiêu để chinh phục mọi level trong game.


1. Giới thiệu Underwater Knife Hit

Đôi khi đơn giản là tốt nhất và những trò chơi đơn giản có thể giúp bạn giải trí và đẩy lùi stress vô cùng hiệu quả sau ngày làm việc hay học tập mệt mỏi. Nếu bạn thường được nhắc là nghịch dao rất nguy hiểm, thì những người nói với bạn câu đó có lẽ chưa thử chơi tựa game đến từ Star Games mang tên Underwater Knife Hit. Trò chơi này xoay quanh nhiệm vụ ném dao vào mục tiêu. Khi bắt đầu game, bạn sẽ không ngừng ném một số lượng dao cụ thể mà mỗi level yêu cầu vào mục tiêu liên tục xoay tròn. Mục tiêu của bạn có thể là chiếc bánh pizza, bánh waffle, khúc gỗ và nhiều đồ vật khác.

Download Underwater Knife Hit

Download Underwater Knife Hit - Game ném dao đơn giản mà thách thức

Đó có lẽ không phải là cách hiệu quả nhất để cắt bánh pizza hay chẻ củi nhưng nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hàng giờ chơi game tuyệt vời. Mức độ thách thức sẽ tăng lên khi thời gian trôi qua. Chẳng hạn như, mục tiêu của bạn xoay tròn với tốc độ cao hơn và chúng đổi hướng xoay liên tục. Sau một số màn chơi nhất định, bạn sẽ đối mặt với boss. Boss là những mục tiêu "sống dai dẳng", khó đánh bại hơn, nhưng nếu thành công, bạn sẽ nhận được một số skin dao độc quyền.

Bạn sẽ nhận thấy rằng trên các mục tiêu có gắn một số quả dâu. Những quả dâu này đóng vai trò như tiền trong game. Do đó, thay vì tránh nhắm trúng, bạn hãy cố gắng phi dao trực tiếp vào những trái dâu để thu thập chúng và sử dụng chúng để mở khóa skin dao mới trong cửa hàng. Trong Underwater Knife Hit, mục tiêu sẽ liên tục xoay tròn trong khi bạn phi dao vào nó. Khi trúng đích, dao sẽ gắn chặt vào mục tiêu cho đến khi mục tiêu bị phá hủy. Điều đó có nghĩa là càng nhiều dao trúng mục tiêu, bạn càng gặp nhiều khó khăn trong việc phi các con dao tiếp theo.

Download Underwater Knife Hit

Tải Underwater Knife Hit - Game ném dao trúng mục tiêu miễn phí

Do đó, một mẹo hữu ích để chinh phục các màn chơi dễ dàng hơn là chạm thật nhanh vào màn hình khi bạn quyết định bắt đầu phi dao. Chần chừ giữa mỗi cú ném sẽ tạo ra khoảng cách giữa các con dao. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn để tiếp tục ném số dao còn lại khi chỉ còn ít khoảng trống còn lại. Hành động nhanh và liền mạch sẽ khiến các con dao trúng mục đích nằm ở vị trí gần nhau hơn, điều đó tạo ra nhiều khoảng trống hơn để phi các con dao sau đó. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tốc độ không giúp bạn hoàn thành màn chơi, đặc biệt khi mục tiêu thay đổi tốc độ xoay và hướng xoay liên tục. Lúc đó, bạn sẽ phải hành động chậm lại để ngắm mục tiêu kỹ hơn.

Ngoài ra, các skin dao mới chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ. Chúng không sở hữu bất kỳ một kỹ năng đặc biệt nào so với con dao cơ bản ban đầu của bạn. Chính vì vậy, bạn không cần phải nhăm nhăm nhắm trúng các trái dâu để mở khóa skin dao. Việc phi dao thu thập dâu tây trước cũng khiến bạn dễ dàng thất bại hơn. Trò chơi kết thúc khi bạn phi dao trúng vào các con dao đã ném trước đó. Và điều tồi tệ là khi thất bại, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Do đó, việc cẩn thận ngay từ đầu là rất quan trọng.

Download Underwater Knife Hit

Download Underwater Knife Hit - Ném dao và hoàn thành mọi màn chơi thú vị

Một điểm tuyệt vời của Underwater Knife Hit là trò chơi không giới hạn thời gian. Có nghĩa là bạn không phải hoàn thành mỗi màn chơi trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, bạn nên quan sát sự chuyển động của mục tiêu trước khi ra tay. Bạn sẽ nhận thấy việc này cực kỳ hữu ích, nhất là khi đối đầu với boss. Các trùm cuối xuất hiện sau mỗi 5 màn chơi, do đó bạn sẽ gặp mặt boss đầu tiên ở stage 5. Boss đầu tiên di chuyển thất thường. Điều này khiến bạn khó đoán được dao sẽ hạ cánh ở đâu. Đó là lý do vì sao bạn cần quan sát trước khi phi dao. Hơn nữa, các tên trùm cũng hùng mạnh hơn khi bạn lên cấp.

Underwater Knife Hit dễ chơi nhưng cực kỳ khó chinh phục. Đừng để cái nhìn đầu tiên về trò chơi đánh lừa bạn vì chỉ cần một sơ suất vô cùng nhỏ cũng khiến bạn phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Download Underwater Knife Hit và xem bạn có thể vượt qua bao nhiều level liên tiếp, cũng như đánh bại được bao nhiêu boss.

2. Tính năng chính của Underwater Knife Hit

- Underwater Knife Hit có gameplay dễ chơi nhưng khó chinh phục.

- Cơ chế điều khiển chạm đơn giản.

- Đồ họa đẹp mắt với hiệu ứng cực chất.

- Hệ thống level phong phú: Underwater Knife Hit có hàng trăm level với 10 màn đấu boss.

- Cơ chế vật lý thực.

- Thu thập dâu và mở khóa skin dao mới trong cửa hàng.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Underwater Knife Hit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat underwater knife hit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Underwater Knife Hit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm