download Knife Legend cho Android

Knife Legend

 cho Android

Download Knife Legend - Game phi dao trúng trái cây cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/07/2019

Knife Legend là tựa game phóng dao với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Knife Legend là phi những con giao trúng những trái cây đang xoay quanh vòng tròn, ghi thật nhiều điểm và nhận được số lượng dao nhiều hơn.




Knife Legend cho Android mang tới cho người chơi 2 chế độ, bao gồm chế độ chơi mới trong đó bạn sẽ trượt ngón tay trên màn hình để di chuyển con dao, sau đó thả tay để nó phí đúng vị trí mong muốn trên trái cây quay tròn. Và chế độ chơi cổ điển, bạn sẽ nhấp vào màn hình điện thoại để ném dao. Vị trí con dao đặt cố định ở giữa, phía cuối màn hình.

knife legend

 

Download Knife Legend - Game ném dao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Knife Legend, mỗi level, trái cây và con trùm sẽ có lượng máu nhất định. Găm dao vào chúng để tiêu hao lượng máu cho tới khi thanh máu cạn kiệt, hoàn thành cấp độ. Bên cạnh đó mỗi cấp độ, bạn sẽ chiến đấu với loại trái cây và boss khác nhau. Chúng xoay theo nhiều cách, theo tốc độ khác nhau gây rất nhiều khó khăn.

Standoff là game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi miễn phí dành cho mobile, tham gia Standoff để thể hiện khả năng bắn súng siêu hạng của bạn trong cuộc đối đầu khốc liệt giữa cảnh sát và khủng bố.

knife legend 2

Tải Knife Legend - Game phi dao trúng trái cây cho di động

Muốn giành nhiều điểm trong Knife Legend, đồng thời leo lên được các level cao, người chơi cần có một chiến lược rõ ràng. Hơn nữa trên mỗi trái cây hay boss, bạn sẽ thấy các trái bí ngô nhỏ xinh. Hãy cố gắng thu thập thật nhiều bí ngô bởi chúng có thể dùng để mở khóa được nhiều loại dao khá độc đáo hơn.

Ngoài ra, nếu muốn cập nhật các ứng dụng từ Google Play bạn sẽ phải cần dùng tới Google Play Services - ứng dụng hỗ trợ khá hiệu quả, đặc biệt Google Play Services cũng chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm ngoại tuyến, tìm kiếm ứng dụng mạnh mẽ và tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knife Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knife legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knife Legend cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm