download Know Battlegrounds PUBG Cho Android

Know Battlegrounds PUBG

 Cho Android

Download Know Battlegrounds PUBG - Ứng dụng tìm hiểu vũ khí trong PUBG mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2021

Know Battlegrounds PUBG là ứng dụng dành cho các game thủ PUBG mobile với tính năng cung cấp thông tin về các loại vũ khí, Know Battlegrounds PUBG sẽ giúp bạn tìm được loại súng phù hợp với mình nhất và luôn dành thế chủ động trên chiến trường.


PUBG mobile đang là trò chơi sinh tồn trên di động được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ sự hấp dẫn và lôi cuốn cả về chất lượng đồ họa lẫn game play, PUBG mobile PC trở thành cái tên được bàn tán và chơi nhiều nhất. Bên cạnh đó, điểm thú vị ở trò chơi còn ở những loại vũ khí, chúng đều có những đặc tính riêng, phù hợp với từng hoàn cảnh chiến thuật. Để so sách các loại vũ khí cũng như tìm hiểu công năng của chúng, chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như Know Battlegrounds PUBG.

Download Know Battlegrounds PUBG - Ứng dụng tìm hiểu vũ khí trong game PUBG mobile

Know Battlegrounds PUBG giúp người chơi so sánh tính năng giữa các loại vũ khí để biết cái nào tốt hơn. Thông tin về các loại súng cũng như âm thanh của chúng cũng được cập nhật đầy đủ. Hơn nữa, bạn còn biết thêm về bản đồ, phương tiện, thiết bị và nhiều thông tin hữu ích khác. Ứng dụng hỗ trợ chơi game này sẽ giúp bạn có được bữa tối với món gà ngon lành.

Tải Know Battlegrounds PUBG - Ứng dụng so sánh các loại súng trong PUBG Mobile

Ngoài Know Battlegrounds PUBG, bạn tham khảo thêm Chicken Tracker Stats, đây cũng là ứng dụng mà nhiều game thủ PUBG Mobile sẽ cần đến, lý do bởi Chicken Tracker Stats sẽ giúp bạn check thông tin của các game thủ để biết được thành tích của họ, từ đó lựa chọn được những những người đồng đội chất lượng nhất.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Know Battlegrounds PUBG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat know battlegrounds pubg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Know Battlegrounds PUBG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm