download KRename 4.0.9

KRename

 4.0.9

Download KRename - Phần mềm đổi tên file hàng loạt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/01/2019

KRename là một công cụ tuyệt vời được tạo ra để giúp người dùng thực hiện quá trình đặt lại tên cho nhiều tập tin KDE cùng lúc, với giao diện vô cùng thân thiện và dễ sử dụng cho cả người dùng nghiệp dư, KRename sẽ cho phép người dùng nhanh chóng đổi lại tên cho file của mình mà không làm tốn nhiều thời gian.



KRename là một công cụ đổi tên hàng loạt mạnh mẽ cho KDE, nó cho phép bạn dễ dàng đổi tên hàng trăm hoặc thậm chí nhiều file hơn trong một lần duy nhất. Tên file có thể được tạo bởi các phần của tên tệp gốc, đánh số file hoặc sử dụng các thông tin khác như ngày tạo, thông tin Exif của hình ảnh...

krename

Tải KRename - Phần mềm đổi tên file hàng loạt cho Linux

KRename hoạt động rất linh hoạt và mạnh mẽ, cung cấp tất cả các chu trình đổi tên tiêu chuẩn bao gồm tiền tố, hậu tố, thay thế, thay đổi kiểu chữ cũng như xóa bỏ nội dung bên trong dấu ngoặc, thêm số thứ tự, thay đổi phần mở rộng tập tin...

pyRenamer cũng là phần mềm được sử dụng để thay đổi tên nhiều file cùng lúc, pyRenamer hiện bao gồm các phương pháp đổi tên dựa trên ngày tạo / sửa đổi file, cũng như cải thiện việc loại bỏ các ký tự dấu.

krename 2

Download KRename - Phần mềm đổi tên nhiều tập tin cùng lúc trên Linux

KRename cho phép kết hợp nhiều hoạt động đổi tên thành thành một bộ quy tắc, áp dụng từng hành động theo thứ tự logic, có thể được lưu trữ, tải và quản lý bên trong chương trình. Thêm vào đó, nó còn có khả năng đổi tên thư mục, xử lý các biểu thức thông thường và nhiều tag meta khác.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm CKRename, phần mềm cho phép sửa tên nhiều file cùng lúc dựa trên quy tắc xác định trước, giao diện chương trình CKRename được tổ chức hợp lý, bao gồm nhiều bảng cho phép tìm duyệt thư mục trong máy rất dễ dàng.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KRename được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat krename là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm