download Ksurist iPod Movie Converter 1.5

Ksurist iPod Movie Converter

 1.5

Download Ksurist iPod Movie Converter - Chuyển đổi video và audio

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2016

Ksurist iPod Movie Converter hỗ trợ chuyển đổi các video và audio phổ biến sang các định dạng chơi được trên thiết bị iOS như iPod/iPhone/AppleTV để bạn có thể xem mọi lúc mọi nơi. Phần mềm này sẽ tạo các video đầu ra với chất lượng cao, cho phép chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc. Ngoài ra, bạn còn có thể cắt xén để chuyển đổi một phần video.


Ksurist iPod Movie Converter có khả năng chuyển đổi các định dạng video như FLV, AVI, MPEG, WMV, CUE, APE, MOV, MP4, RM, RMVB, DivX, ASF, VOB, AVCHD, TS, 3GP sang định dạng MP4 hoặc MP3 sử dụng cho các thiết bị  iPod/iPhone/AppleTV. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download ksurist ipod movie converter



Ksurist iPod Movie Converter hỗ trợ việc trích xuất nhạc từ các file video hoặc phim sang định dạng MP3 của iPod. Ưu điểm của phần mềm là tạo các file đầu ra có chất lượng tốt và tốc độ chuyển đổi nhanh. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Ksurist iPod Movie Converter cho phép chuyển đổi nhiều file cùng lúc nhằm tiết kiệm thời gian hoặc cắt xét video để chuyển đổi từng phần. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Ksurist iPod Movie Converter:

- Chuyển đổi Video và Audio cho thiết bị iPod/iPhone/AppleTV
- Tạo file đầu ra chất lượng tốt
- Trích xuất nhạc từ video
- Chuyển đổi nhiều file cùng lúc
- Cắt xén để chuyển đổi một phần video


Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ksurist iPod Movie Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ksurist ipod movie converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ksurist iPod Movie Converter 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm