download Prisma Cho Android

Prisma

 Cho Android

Download Prisma - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2022

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có tên gọi đầy đủ là Prisma Art Effect Photo Editor. Với Prisma, người dùng có thể chỉnh sửa và tạo các hiệu ứng ảnh, biến ảnh chụp thành tranh vẽ. Không chỉ có thế, Prisma còn hỗ trợ hơn 500 bộ lọc và hiệu ứng giúp người dùng sáng tạo trong việc chỉnh sửa ảnh.


1. Giới thiệu Prisma Photo Editor:

Người dùng có thể tìm thấy hơn 300 phong cách nghệ thuật trong thư viện bộ lọc nghệ thuật của Prisma Photo Editor. Hơn nữa, ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ cũng cho ra mắt các bộ lọc mới mỗi ngày. Chỉ cần mở Prisma Photo Editor và bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm một tính năng mới mỗi ngày. Sau khi áp dụng các bộ lọc, bạn có thể cải thiện chất lượng bức ảnh bằng tính năng chỉnh sửa nâng cao. Ở đây bạn có thể tìm thấy một loạt các công cụ như: phơi sáng, độ sắc nét, độ tương phản, độ sáng...

tai prisma photo editor

Download Prisma Photo Editor - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ cho điện thoại Android

Prisma Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa, tạo hiệu ứng giúp biến bức ảnh của bạn trở thành tranh vẽ độc đáo, sử dụng bộ lọc Prisma Photo Editor, bạn có thể làm cho bức ảnh của mình trong như một tác phẩm của Picasso, Munch hoặc thậm chí là Salvador Dali.

Bên cạnh đó, người dùng cũng được tham gia cộng đồng Prisma Photo Editor với hàng trăm nghìn thành viên. Chia sẻ những sáng tạo của mình cũng như lấy cảm hứng từ những tác phẩm khác. Cập nhật new feed với đầy những hình ảnh đẹp được tạo bởi cộng đồng. Theo dõi những người dùng khác, khám phá các bức ảnh mới và trò chuyện với họ.

download prisma

Tải Prisma ứng dụng chỉnh sửa, chuyển đổi ảnh chụp thành ảnh kỹ thuật số

2. Các tính năng chính của Prisma Photo Editor:

- Ứng dụng biến ảnh thành tranh vẽ

- Hàng trăm bộ lọc nghệ thuật mới mỗi ngày

- Tham gia cộng động chia sẻ ảnh rộng lớn

- Chỉnh sửa hình ảnh với bộ công cụ nâng cao.

3. Ứng dụng liên quan:

FotoSketcher cũng là ứng dụng cho phép bạn biến đổi bức ảnh của mình thành tranh vẽ nghệ thuật, FotoSketcher cung cấp hơn 20 phong cách tranh vẽ khác nhau như: phác thảo, sơn dầu, màu nước, tranh vẽ bằng phấn màu hay tranh hoạt hình...


Liên kết tải về - [207 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prisma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prisma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prisma Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pencil Photo Sketch 3/5 Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ chì cho Android
  • KVADPhoto 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm