download Last Hope TD Cho Android

Last Hope TD

 Cho Android

Download Last Hope TD - Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

Tải game sinh tồn Last Hope TD và tham gia vào cuộc chiến đang diễn ra, trong một thế giới mở, chống lại đám zombie và các mối đe dọa khác từ vùng đất hoang. Lựa chọn những chiến binh tốt nhất, trang bị đầy đủ vũ khí và xây dựng một chiến thuật phòng thủ hoàn hảo của riêng mình.


Giới thiệu Last Hope TD:

Last Hope Zombie 3D là tựa game bắn súng 3D lấy bối cảnh tại các vùng xa mạc nóng bỏng trên khắp thế giới. Câu chuyện sẽ được mở ra xuyên suốt mạnh game, thông qua hàng loạt môi trường liên tục thay đổi từ sân bóng bỏ hoang, những ngôi làng nhỏ lãnh lẽo đơn độc và những hẻm núi nơi dịch bệnh đang hoành hành. Câu chuyện sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình thông qua nhiều môi trường khác nhau: bãi bóng bỏ hoang, những ngôi làng chết chóc, hay hẻm núi nơi dịch bệnh đang hoành hành. Zombie sẽ xuất hiện không ngừng đôi khi khiến bạn trở tay không kịp.

last hope td

Download Last Hope TD - Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia Last Hope TD, ban đầu bạn sẽ được trải qua vòng huấn luyện với mục tiêu là những chiếc thùng, chai lọ vương vãi tại địa điểm bắn. Bạn cần thực hành kỹ năng nhắm bắn và sử dụng vũ khí trước khi chính thức vào cuộc chơi. Điểm quyết định sự thành bại của bạn chính là phương pháp nhắm và làm chủ vũ khí của mình. Bởi bạn chỉ được cung cấp 3 mạng trong một lần chơi trong khi tốc độ di chuyển cũng như số lượng Zombie sẽ tăng dần theo sự tiến bộ của người chơi.

Các tính năng chính của Last Hope TD:

- Bối cảnh game đa dạng và nhiều màu sắc.

- Mở khóa vật phẩm, kỹ năng và năng lực đặc biệt khi lên bàn.

- Có thể nâng cấp vũ khí và mở khóa vũ khí mới.

- Game đơn giản, dễ chơi nhưng khó thắng.

- Thực hiện những cú bắn chính xác vào đầu để nhận điểm thưởng.

- Nhiều loại zombie khác nhau để tiêu diệt.

Game liên quan:

Zombie Hive cũng là game bắn súng tiêu diệt zombie với bối cảnh là hầm ngục tối tăm cùng rất nhiều nhiệm vụ để hoàn thành, nhiệm vụ của bạn trong Zombie Hive là đi xuống tầng thứ 1000 và phá hủy phòng thí nghiệm, nơi phát sinh ra những ổ dịch nguy hiểm.


Liên kết tải về - [126M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Hope TD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last hope td là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Hope TD Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm