download Into the Dead 2 Cho Android

Into the Dead 2

 Cho Android

Download Into the Dead 2 - Game hành động bắn thây ma cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Into the Dead 2 là phần tiếp theo của tựa game hành động bắn súng tiêu diệt thây ma Into the Dead thu hút hàng chục triệu lượt tải trên thế giới. Into the Dead 2 tiếp tục đưa bạn vào hành trình vượt qua thời kỳ tận thế đại dịch thây ma trong cuộc đua giải cứu gia đình mình.


Giới thiệu Into the Dead 2:

Into the Dead 2 hội tụ đầy đủ các yếu tố gồm chiến đấu khốc liệt, bắn súng đã tay, độ kinh dị và đồ họa siêu chân thực. Người chơi sẽ bước vào thời đại zombie chết chóc và bắt đầu một cuộc chạy đua để cứu lấy gia đình mình. Không có đường thoái lui, chẳng còn lựa chọn nào khác, bạn phải tự trang bị cho mình một kho vũ khí mạnh mẽ và làm bất cứ điều gì để tồn tại. Bắn, chém, tàn sát tất cả những xác sống vô hồn, khát máu và tiếp tục di chuyển.

into the dead 2

Download Into the Dead 2 - Game hành động bắn thây ma cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Into the Dead 2 sẽ phải hoàn thành 7 chương hành động, 60 giai đoạn và hàng trăm thách thức khác nhau. Mở khóa và nâng cấp các vũ khí cận chiến, súng, chất nổ và nhiều hơn thế nữa. Tạo ra chiến thuật riêng để tiêu diệt tầng tầng lớp lớp zombie khác nhau đang kéo tới, bao gồm zombie bọc giáp và zombie tốc độ. Chứng minh kỹ năng của bạn để chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn.

Các tính năng chính của Into the Dead 2:

- Cốt truyện nhiều kết thúc khác nhau.

- Vũ khí và kho đạn dược mạnh mẽ.

- Gameplay đa dạng.

- Hàng loạt môi trường khắc nghiệt.

- Mối đe dọa từ zombie không ừng gia tăng.

- Nhiều chế độ sự kiện hàng ngày.

Game liên quan:

Zombie Survival 3D Gun Shooter cũng là game hành động bắn súng tiêu diệt zombie khá hấp dẫn dành cho di động, Zombie Survival 3D Gun Shooter tái hiện chiến trường đẫm máu và rùng rợn, cuộc chiến giữa những người may mắn sống sót và bọn xác sống.


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Headshot ZD Survivors vs Zombie Doomsday - Game bắn zombie cực hay ra đã ra mắt game thủ
    Tựa game bắn súng Headshot ZD: Survivors vs Zombie Doomsday hấp dẫn đã đến tay game thủ thế giới. Ngay lúc này đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Headshot ZD: Survivors vs Zombie Doomsday miễn phí.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách tải và chơi miễn phí game Killing Floor 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Theo đúng lộ trình, vào đúng 22h tối 9/7/2020 Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí thêm một siêu phẩm game sinh tồn bắn zombie Killing Floor 2 dành cho những ai đang sử dụng nền tảng của họ, đợt khuyến mãi kèo dài 1 tuần kể từ ngày bắt đầu.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game bắn súng co-op zombie World War Z đã được thêm vào danh mục trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Store, trò chơi được phát hành vào năm ngoái bởi Saber Interactive. Bạn có thể nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store bắt đầu từ hôm nay cho tới 2 tháng 4.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách nhận game Back 4 Blood bản quyền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được mệnh danh là phiên bản hậu duệ của Left 4 Dead, game bắn súng đề tài Zombie Back 4 Blood sẽ chính thức phát hành vào ngày 12/10/2021 trên khắp các nền tảng. Dưới đây là cách nhận key game bản quyền Back 4 Blood miễn phí dành cho những ai là fan hâm mộ của các tựa game bắn súng sinh tồn zombie.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Into the Dead 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat into the dead 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Into the Dead 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Last Hope TD 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho điện thoại Android, iPhone
  • DEAD WARFARE 3/5 Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm