download Lively 2.0

Lively

 2.0

Download Lively - Tạo ảnh động, video ngắn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/12/2019

Lively là ứng dụng cho phép bạn tạo ảnh GIF và phim từ Live Photos một cách dễ dàng, mang đến toàn quyền kiểm soát ảnh động với nhiều tính năng chỉnh sửa mở rộng. Bên cạnh đó Lively còn giúp bạn chia sẻ ảnh Live Photo tức thời qua iMessage, Facebook Messenger, Twitter, Slack, Tumblr và nhiều kênh mạng xã hội khác.


1. Giới thiệu về Lively

Lively là công cụ được sáng tạo để giúp bạn sử dụng tốt hơn tính năng Live Photos trên bộ đôi iPhone 6s/6s Plus, 3 chức năng chính của Lively: Chuyển Live Photos thành ảnh Gif, chuyển Live Photos thành video, chuyển Live Photos thành ảnh tĩnh ở một khung ảnh khác. Ứng dụng này còn giúp bạn kiểm soát toàn diện ảnh động GIF với các tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ như cắt, phát ngược lại, đảo ngược khung hình hay điều khiển tốc độ chuyển động của ảnh...

lively

Download Lively, Tạo ảnh động, video ngắn

Lively giúp bạn chia sẻ ảnh tức thời qua iMessage, Facebook Messenger, Twitter, Slack, Tumblr cùng nhiều dịch vụ khác. Trường hợp ảnh GIF của bạn có dung lượng lớn, Lively sẽ giúp bạn giảm kích cỡ của chúng, Lively cũng cho phép chọn từng khung hình độc lập trong video để lưu thành ảnh, bảo toàn siêu dữ liệu của ảnh Live Photo gốc, giúp bạn sáng tạo ảnh GIF và phim ngắn dễ dàng và nhanh chóng, xuất ảnh động miễn phí không chứa dấu mờ bản quyền.

2. Các tính năng chính của Lively:

- Chuyển Live Photos thành ảnh Gif.
- Chuyển Live Photos thành video.
- Chuyển Live Photos thành ảnh tĩnh ở một khung ảnh khác.
- Chỉnh sửa ảnh GIF, đảo ngược khung hình, điều khiển tốc độ.
- Chia sẻ ảnh GIF lên mạng xã hội.

3. Soft liên quan

GIF Maker cho Android cũng là ứng dụng tạo ảnh động trên nền tảng đi động với các chức năng chèn nhãn ở dạng text, thêm màu, quản lý tất cả các GIF đã tạo, đăng tải lên mạng xã hội, ngoài ra GIF Maker cho Android còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa và bộ sưu tập hơn 200 hình ảnh để tạo ảnh GIF.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lively được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lively là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm