download Longman Dictionary English Cho Android

Longman Dictionary English

 Cho Android

Download Longman Dictionary English - Ứng dụng tra từ điển Anh - Anh cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/06/2023

Longman Dictionary English là ứng dụng từ và ngữ pháp hữu ích dành cho những người đang học tiếng Anh, với Longman Dictionary English, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị di động của mình mà không cần kết nối internet.




Với tốc độ hội nhập với thế giới hiện nay thì tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ thứ 2 không thể thiếu đối với nhiều người. Việc biết tiếng Anh không chỉ giúp bạn dễ dàng hội nhập với thế giới mà còn mở ra rất nhiều cơ hội, tiếp cận kiến thức bổ ích từ nguồn thông tin trên internet. Và tất nhiên, để học tốt được tiếng Anh thì từ điển là công cụ không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng từ điển Anh Việt hỗ trợ bạn từ online tới offline và Longman Dictionary English cũng góp mặt trong số đó.

longman dictionary english

Tải Longman Dictionary English - Ứng dụng từ điển cho điện thoại Android

Longman Dictionary English mang tới cho người dùng 109.000 từ và cụm từ ý nghĩa trong tiếng Anh, bạn có thể tra cứu ngữ nghĩa khá nhanh và dễ dàng. Tiện ích sẽ hỗ trợ bạn tra cứu từ điển Anh-Anh với kho dữ liệu hết sức khổng lồ và đa dạng bao trum nhiều nội dung trong đời sống xã hội.

longman dictionary english 2

Download Longman Dictionary English cho iPhone - Ứng dụng tra từ điển Anh - Anh cho di động

Đặc biệt, Longman Dictionary English còn được tích hợp tính năng phân chia từ theo danh mục. Ứng dụng sắp xếp thứ tự hiển thị kết hợp các từ thường được sử dụng cùng nhau, giải thích từ đồng nghĩa, trái nghĩa. Đồng thời hỗ trợ bạn dịch các từ mới trong bất kỳ văn bản nào cũng như đưa ra gợi ý các từ liên quan.

Bạn tham khảo thêm Từ điển Lạc Việt, đây là phiên bản di động của phần mềm nổi tiếng mtd9 EVA, nội dung của Từ điển Lạc Việt được biên soạn dựa theo nội dung bộ từ điển Anh Việt Anh với hàng trăm ngàn mục từ và cụm từ.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Longman Dictionary English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat longman dictionary english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Longman Dictionary English Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm