download LordPE 1.31

LordPE

 1.31

Download LordPE - Biên tập và quản lý tập tin PE

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/11/2017

LordPE là ứng dụng chuyên nghiệp dành cho các kỹ thuật viên máy tính, các lập trình viên hay các chuyên viên máy tính, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ xử lý và biên tập các tập tin PE, xem các tác vụ, xuất dữ liệu, so sánh các tập tin PE, thay đổi vị trí lưu trữ tập tin, tái tạo tập tin PE, v.v.


LordPE tự động nhận diện và hiển thị các quy trình đang chạy trong hệ thống, bao gồm ID của quy trình và dạng ảnh và kích thước cho từng entry. Bên cạnh đó, LordPE có khả năng xuất toàn bộ thông tin liên quan đến các quy trình sang tập tin và cho phép người dùng chọn địa chỉ lưu và kích thước thước tập tin, hay tự động tinh chỉnh kích thước ảnh hoặc burn các quy trình xử lý.

PE Explorer cũng là ứng dụng có chức năng chỉnh sửa tập tin thực thi PE, phân tích và sửa chữa các tập tin trong Windows x86, bên cạnh đó PE Explorer còn tích hợp trình soạn thảo hình ảnh, trình xem tiêu đề PE, nén và giải nén các file thực thi.

 

LordPE
Download LordPE - Phần mềm Biên tập và quản lý tập tin PE

Tải LordPE nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thay đổi thông tin thư mục như xuất và nhập bảng, tài nguyên, ngoại lệ, bảo mật, khử lỗi, bản quyền cũng như tính toán vị trí tập tin, mã hóa và giải mã Date / Time stamp, LordPE so sánh các tập tin có định dạng EXE, DLL và DMP, thay đổi các điểm chuyển của quy trình, kích thước và dạng ảnh, dạng dữ liệu và code, liên kết mục và tập tin, hệ thống con, số lượng mục, kích thước header, v.v.

Bạn tham khảo ứng dụng USB Show với khả năng hiển thị lại những tập tin bị ẩn bởi virus hay các nguyên nhân khác, USB Show hoạt động trên nhiều loại ổ đĩa, còn giúp sao lưu các dữ liệu của bạn.

Các tính năng chính của LordPE:

- Biên tập tập tin PE.

- So sánh các tập tin PE.

- Tái tạo tập tin PE.


Liên kết tải về - [439 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • LordPE 1.31 (Bản chuẩn cuối) - 06/08/2015 Download



Bài viết liên quan

LordPE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LordPE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lordpe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm