download Lost Socks: Naughty Brothers cho PC

Lost Socks: Naughty Brothers

 cho PC

Download Lost Socks: Naughty Brothers - Game phiêu lưu cùng nhân vật Sock

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2018

Lost Socks: Naughty Brothers là tựa game hành động mới, chứa đầy những thử thách thú vị; trong đó, bạn sẽ hóa thân thành Sock - anh chàng tất trong hành trình đi tìm người anh em của mình. Hãy tận dụng mọi vũ khí có trong Lost Socks: Naughty Brothers và bắt đầu chuyến phiêu lưu bảo vệ công lý chống lại những tên tội phạm độc ác cùng với Sock nhé.


Lost Socks: Naughty Brothers có rất nhiều yếu tố bất ngờ, buộc bạn lựa chọn mục đích chiến đấu cho riêng mình: báo thù cho người thân hay chọn giải cứu họ. Chuyến phiêu lưu đưa bạn qua ba thế giới rộng lớn. Trong mỗi thế giới này, bạn sẽ gặp vô số thử thách, khiến bạn phải đổ mồ hôi hột với độ khó và áp lực không ngừng tăng và chưa từng thấy trước đây.

Fortnite Mobile là game sinh tồn với nội dung hấp dẫn dành cho nền tảng di động hiện được nhiều người yêu thích, Fortnite Mobile đặt ra cho người chơi nhiệm vụ là phải sử dụng vũ khí để tiêu diệt nhiều đối thủ bên cạnh mình và trở thành người sống sót cuối cùng, trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất.

Hệ thống vũ khí đa dạng cũng là điểm cộng của Lost Socks: Naughty Brothers. Trong game Lost Socks: Naughty Brothers, bạn cần linh hoạt lựa chọn vũ khí chiến đấu phù hợp với từng tình huống cụ thể như bắn súng, chém kẻ thù hay dùng axit để bào mòn kẻ thù. Quyết định hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Ring of Elysium trên PC cũng có lối chơi và nội dung tương tự với nhiều game sinh tồn khác trên thị trường, Ring of Elysium sử dụng công nghệ đồ họa Quick Sliver X tạo nên những hình ảnh chân thực và sắc nét.

Các tính năng chính của Lost Socks: Naughty Brothers:

- Game phiêu lưu hành động.

- Gồm ba thế giới.

- Hệ thống vũ khí đa dạng.

- game platform kết hợp yếu tố chạy bất tận.

- Ảnh động, đồ họa, âm thanh và nhạc chất lượng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Transistor trị giá 7,99USD trên Epicgames
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Transistor là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Supergiant Games, trò chơi chạy trên các nền tảng Windows, PlayStation 4 và các thiết bị iOS. Hiện nay Transistor đang được phát hành miễn phí trên Epicgames đến hết ngày 02/05/2019, cho phép người chơi tải và trải nghiệm.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách nhận, tải và chơi game Torchlight 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn từng có ao ước được chơi game Torchlight 2 miễn phí thì ngay bây giờ hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách sở hữu siêu phẩm game PC hành động nhập vai này mà không mất bất kỳ khoản tiền nào. Hiện Epic Games Store cho phép người chơi nhận Torchlight II trong vòng 24h kể từ 23h ngày 30/12 cho đến 23h ngày 31/12/2020.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Socks: Naughty Brothers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost socks: naughty brothers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Socks: Naughty Brothers cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm