download Lucky Block Addon Cho Android

Lucky Block Addon

 Cho Android

Download Lucky Block Addon - Addon khối may mắn cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2019

Lucky Block Addon là một bản mod cho game Minecraft trên nền tảng di động, mang đến những khả năng không giới hạn cho người chơi. Phiên bản cập nhật Lucky Block Addon thêm tính năng chiến đấu mới, hỗ trợ tối đa cho việc xây dựng, chế tạo trong game cũng như khiến giao diện của game trông đẹp mắt hơn.




Lucky Block Addon là bản mod Minecraft giúp bạn khám phá thế giới khối trong game Minecraft với phạm vi rộng và có chiều sâu hơn, trải nghiệm những chuyến phiêu lưu thú vị qua nhiều địa hình hiểm trở như hàng động, hầm mỏ và thực hiện khai thác vàng, phần thưởng cho bạn chính là những khối vuông may mắn. Một trong những bản mod Minecraft thú vị nhất hiện nay.

lucky block addon

Download Lucky Block Addon, Addon khối may mắn cho Minecraft

 

Lucky Block Addon mang đến cho trò chơi trên di động những yếu tố cực kỳ bất ngờ với những vật phẩm như gậy, kim cương, thỏ hồng hay gã khổng lồ. Người chơi sẽ tìm thấy hàng trăm item may mắn nằm trong những khối vuông này, đó chính là những cơ hội tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn là người say mê game Minecraft thì còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt addon này để việc chơi game thú vị hơn.

 

Các tính năng chính của Lucky Block Addon:

 

- Addon khối vuông may mắn

- Hỗ trợ chế tạo và xây dựng

- Cơ hội nhận hàng trăm item may mắn

- Chơi game Minecraft thú vị hơn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lucky Block Addon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lucky block addon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lucky Block Addon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm