download Idle Robbery Cho Android

Idle Robbery

 Cho Android

Download Idle Robbery - Game siêu trộm Bob cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Idle Robbery là tựa game hành động giải trí khá vui nhộn dành cho mobile. Tham gia Idle Robbery, bạn sẽ vào vai một tên trôm mang têm Bob cùng với đồng bọn của mình đi vơ vét của cải nhiều nhất có thể.


Giới thiệu Idle Robbery:

Vào vai Bob trên con đường hoàn lương đầy chông gai của mình. Rủi thay, không những không tìm được công việc lương thiện để làm lại cuộc đời mà Bob lại tiếp tục rơi vào một chuỗi nhiệm vụ trộm cắp vặt khác để tìm đường tới tự do. Bối cảnh trong Idle Robbery được quay từ trên cao xuống, tạo cảm giác khá mới lạ giống như camera đang theo dõi tên trộm này. Kết hợp cùng âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn trong từng bước chuyển động.

idle robbery

Download Idle Robbery - Game siêu trộm Bob cho điện thoại Android 

Nhiệm vụ của Bob và đồng bọn là đột nhập vào nhà dân và thu thập đầy đủ mọi đồ ăn cắp được yêu cầu trong từng màn chơi. Đó có thể là tivi, tủ lạnh, bàn ghế đến cả các loài vật nuôi như lợn, gà, bò, cừu...Nhiệm vụ chôm chỉa của Robbery Bob cũng khá đa dạng, từ nhà hàng xóm cho tới thị trấn hay một số phòng thí nghiệm bí mật khác. Bạn có đủ tự tin để hoàn thành những nhiệm vụ khó nhằn này?

Các tính năng chính của Idle Robbery:

- Nhiều nhiệm vụ tuyệt vời để hoàn thành.

- Khám phá nhiều địa điểm khác nhau.

- Tìm kiếm khu vực có kho báu lớn.

- Đồ họa đẹp mắt, mượt mà và hài hước.

Game liên quan:

Lucky Looter cũng là tựa game về đề tài siêu trộm với đồ họa nhiều màu sắc và hàng giờ chơi vui nhộn, trong Lucky Looter bạn cũng vào vai một tên trộm dày dặn kinh nghiệm với kỹ năng ân thân điêu luyện.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Comics Bob
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có gặp phải khó khăn gì khi giải quyết các level trong game đố vui hack não Comics Bob không? Giúp Bob và bạn gái của anh ấy vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm thời tiền sử không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy để Taimienphi.vn giúp bạn với danh sách đáp án game Comics Bob trong bài viết sau đây.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Mẹo phát hiện kẻ gian vào Facebook của bạn, phát hiện kẻ trộm Facebook
    Liệu tài khoản Facebook của bạn có an toàn hay không? Làm thế này để phát hiện kẻ trộm Facebook của bạn? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mẹo phát hiện kẻ gian vào Facebook của bạn để nhanh chóng tìm
  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Sau đây là mẹo chơi Tuyết Ưng VNG tăng lực chiến nhanh nhất.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Robbery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle robbery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Robbery Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm