download Luyện trí nhớ 4 1.0

Luyện trí nhớ 4

 1.0

Download Luyện trí nhớ 4 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Trò chơi được yêu thích trong nhóm phần mềm Việt games hiện nay không thể không kể đến phần mềm luyện trí nhớ 4 với chức năng giúp người chơi thư giãn, giải trí và rèn luyện trí nhớ, khả năng nhận biết từ tiếng việt thông qua các bức tranh và hình ảnh. Trò chơi luyện trí nhớ 4 thích hợp nhất với các em nhỏ ở lứa tuổi tiểu học từ 6 đến 10 tuổi.


Với các em học sinh tiểu học thông thường thời gian và lịch học rất căng thẳng khiến các em không có thời gian vui chơi, giải trí. Để giúp các em vừa học tập vừa vui chơi sau những giờ học căng thẳng thì các bậc phụ huynh và thầy cô giáo có thể tham khảo thêm trò chơi luyện trí nhớ 4 vừa giúp các em chơi game lành mạnh, vừa rèn cho các em khả năng nhận biết từ ngữ qua hình ảnh rất hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp học tập mà mọi người không nên bỏ qua.

Cũng là trò chơi dành cho các em nhỏ, Sokoban cũng là trò chơi được yêu thích, với nhiệm vụ điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa, Sokoban vừa rèn luyện trí não vừa luyện cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng khi sử dụng đồ vật trong nhà.

luyen tri nho 4

Download Luyện trí nhớ 4 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Trò chơi luyện trí nhớ 4 có giao diện chính gồm 16 mảnh ghép hình chữ nhật khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi khi chơi trò chơi này là phải lật được tất cả các mảnh ghép thông qua việc tìm được mảnh ghép chứa hình và mảnh em từ ngữ mô tả đúng bức tranh. Đây là trò chơi khá thú vị với nhiều hình ảnh về con vật rất sinh động khiến các em trò thích thú và hào hứng khi chơi. Sau khi chơi xong, các bậc phụ huynh có thể kết hợp giảng dạy cho các em bằng cách hướng dẫn các em đọc lại, viết lại các từ ngữ đó ra giấy sao cho chính xác về âm vần và chính tả.

Việc lựa chọn chơi trò chơi luyện trí nhớ 4 sẽ giúp các em rèn luyện cho mình khả năng tư duy và ghi nhớ chính xác. Điều này sẽ rất hữu ích cho các em trong quá trình học tập. Bên cạnh phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 4 thì các bậc phụ huynh có còn em trong lứa tuổi từ 3 đến 6 tuổi có thể tham khảo thêm phần mềm luyện trí nhớ 2 để giúp các em nhỏ luyện trí nhớ trong việc tìm ra các bức tranh giống nhau.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 4 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm