download Ma Thần Tam Quốc Cho Android

Ma Thần Tam Quốc

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1188
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ma Thần Tam Quốc - Game thẻ tướng mobile chủ đề Tam Quốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/12/2021

Ma Thần Tam Quốc là game thẻ tướng hấp dẫn trên nền tảng mobile với những tính năng đột phá, được đánh giá là có nhiều cải tiến cho thể loại Tam Quốc hiện nay. Ma Thần Tam Quốc sở hữu cốt truyện và lối chơi quen thuộc của dòng game Tam Quốc nhưng vẫn mang đến nhiều điểm tươi mới khi khai thác các biểu tượng Ma Thần.


Game Ma Thần Tam Quốc đã bị tạm ngừng, các bạn có thể chuyển qua tựa game Tam Quốc Thần Ma để trải nghiệm

Sáng ngày 22/10/2020, game Ma Thần Tam Quốc chính thức được ra mắt, game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội này để tham gia các sự kiện nhận giftcode trong game nhé

1. Giới thiệu về Ma Thần Tam Quốc

Ma Thần Tam Quốc sở hữu những nội dụng quen thuộc của cốt truyện Tam Quốc vốn được xem là những trang hào hùng nhất trong lịch sử Trung Hoa, với cuộc phân tranh không hồi kết giữa 4 thế lực mạnh nhất thời bấy giờ gồm Ngụy - Thục - Ngô - Quần. Người chơi sẽ được sống lại những khoảnh khắc chân thực cùng với những nhân vật huyền thoại như Quan Vũ, Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Triệu Vân,...thông qua các thẻ tướng mang phong cách ma mị và bí ẩn. Các tướng này có thể tự do di chuyển trong bản đồ, hay xả chiêu, né đòn phá chiêu tùy ý mà không cần sự điều khiển máy móc từ người chơi.

ma than tam quoc

Download Ma Thần Tam Quốc cho Android, iPhone, Game thẻ tướng mobile chủ đề Tam Quốc

Ma Thần Tam Quốc có hệ thống hợp kích để kiểm soát hành động các tướng gồm nhấp liên tục, nhấp theo vị trí và nhấp từ từ, điều này sẽ làm nên sự hấp dẫn cuốn hút của các trận chiến, kích thích sự khám phá thoát ra khỏi sự nhàm chám thông thường. Bên cạnh đó, tốc độ di chuyển của các tướng cũng có thể được kiểm soát, tăng tốc bất cứ lúc nào. Bạn sẽ được trải nghiệm các trận chiến quy mô liên server như Đấu Trường, Vận Tiêu, Đoạt Thành Chiến, Bang Chiến, Boss thế giới, liên đấu 5vs5,... vô cùng cam go và căng thẳng.

ma than tam quoc 2

Cốt truyện hấp dẫn, lối chơi độc đáo có một không hai

Ma Thần Tam Quốc tạo ra một cộng đồng rộng lớn để các game thủ có thể cùng nhau học hỏi, bàn luận, xây dựng môi trường chơi game công bằng và phát triển không ngừng. Game mang đến hơn 300 thần tướng với những kỹ năng chiến đấu độc đáo và những tuyệt chiêu võ thuật đẹp mắt, hệ thống binh chủng tứ hành tương khắc, cơ chế chiến đấu tự do không phải chờ đến lượt. Bên cạnh đó, game còn có đồ họa 3D với những hình ảnh mãn nhãn người chơi, bản đồ rộng lớn thỏa sức vùng vẫy... tất cả tạo nên một tuyệt phẩm cho dòng game thẻ tướng.

2. Các đặc điểm chính của Ma Thần Tam Quốc:

- Game thẻ tướng trên mobile chủ đề Tam Quốc.
- Hơn 300 thần tướng đại tài, kỹ năng đa dạng.
- Đấu trường phong phú, các trận chiến cam goodcv.vn.
- Hệ thống bản đồ rộng lớn và bắt mắt.
- Đồ họa 3D mãn nhãn.

3. Game liên quan

Đế Vương Bá Nghiệp Mobile cũng là game thẻ tướng trên mobile với lối chơi chiến thuật đặc trưng, mỗi người có thể triệu hồi những tướng mạnh nhất cho mình để tạo nên đội hình đầy sức mạnh, điểm ấn tượng của Đế Vương Bá Nghiệp Mobile phải nhắc đến là tạo hình các nhân vật theo phong cách chibi đáng yêu tạo thiện cảm cho bất cứ người chơi nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng - Game mobile chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn sắp ra mắt người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Là một trong những tựa game Tam Quốc được mong đợi trong đầu năm 2018, Tiểu tiểu ngũ hổ tướng kỳ vọng sẽ khơi dậy hứng khởi trải nghiệm game Tam Quốc của game thủ Việt.
  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma Thần Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma thần tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma Thần Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm