download Tam Quốc Huyễn Tưởng APK

Tam Quốc Huyễn Tưởng

 APK

Download Tam Quốc Huyễn Tưởng - Game Tam Quốc đồ họa Fantasy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/01/2023

Tam Quốc Huyễn Tưởng là sản phẩm game chiến thuật mới nhất của NPH CMN Online, game tái hiện những trận chiến Tam Quốc hào hùng giữa các thế lực Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng. Tam Quốc Huyễn Tưởng có đồ họa Qstyle đặc sắc hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, những cuộc đấu trí cân não.


1. Giới thiệu game Tam Quốc Huyễn Tưởng

Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN thuộc dòng game Tam Quốc IDLE AFK có dung lượng cài đặt siêu nhẹ, phù hợp với mọi cấu hình điện thoại Android và iOS. Chỉ với một cú click khi đăng nhập lại, người chơi có thể nhận vô vàn phần quà mà không cần chăm chỉ cày cuốc như nhiều tựa game khác, đảm bảo người chơi có thể chinh chiến vượt vô số cửa ải cùng các phó bản đa dạng, tha hồ tranh bá đánh chiếm Tam Quốc.

tai tam quoc huyen tuong

Tam Quốc Huyễn Tưởng - Game chiến thuật AFK chơi siêu nhàn

Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo đội hình chiến đấu từ hơn 100 danh tướng Tam Quốc nổi tiếng được phân chia thành 5 hệ Băng - Hỏa - Lôi - Thần - Ma từ 1 tới 5 sao với nhiều thuộc tính Tướng. Ngoài ra bạn có thể thay đổi ngoại hình tướng bằng các skin đẹp mắt để tăng thuộc tính của tướng, mở khóa thêm một số kỹ năng chủ động hoặc bị động mới mạnh hơn.

download tam quoc huyen tuong

Tam Quốc Huyễn Tưởng - Hơn 200 skin cực chiến tăng thế lực

2. Code game Tam Quốc Huyễn Tưởng

Mặc dù dung lượng cài đặt Tam Quốc Huyễn Tưởng nhẹ nhưng có đầy đủ các yếu tố của dòng game chiến thuật, tính năng nhập Code Tam Quốc Huyễn Tưởng, Phụ Bản, hệ thống Bang, Tranh Bá Liên Server, Chiến Liên Server, Lôi Đài, Thông Thiên ... còn chần chờ gì mà không tải ngay về máy để trải nghiệm thử nào.


Liên kết tải về - [638 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Huyễn Tưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc huyễn tưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Huyễn Tưởng APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q Siêu Hùng 5/5 Game Tam Quốc IDLE AFK trên Mobile
  • Stickman AFK 5/5 Game chiến thuật thẻ tướng Liên Minh Bóng Đêm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm