download Sword and Summoner Cho Android

Sword and Summoner

 Cho Android

Download Sword and Summoner - Game nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Sword and Summoner thuộc thể loại game nhập vai hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi vào vai một nữ anh hùng với nhiệm vụ loại bỏ những kẻ thù đáng sợ trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình, Sword and Summoner là sự kết hợp giữa phong cách phương Tây và phương Đông một cách khéo léo và tinh tế.


Sword and Summoner nổi bật với hệ thống nhân vật đa dạng, mỗi người đều có những đặc điểm và kỹ năng riêng. Thêm vào đó là hệ thống lãng mạn thú vị. Với những chiếc nhẫn đặc biệt, bạn có khả năng gắn kết vĩnh viễn với một người bạn đời do chính mình chọn, từ đó mở khóa các kỹ năng độc quyền cho chính nhân vật của mình.

sword and summoner

 

Tải Sword and Summoner cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sword and Summoner mang đầy đủ những tính năng và hoạt động của dòng game MMORPG. Người chơi có thể treo máy đánh quái, quét phụ bản cá nhân hoặc tổ đội, hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần, đi săn boss để thu về những trang bị quý hiếm. Đồng thời bạn cũng được gia nhập bang hội, tìm được một nửa tri kỷ và tổ chức những đám cưới lãng mạn và hoành tráng.

sword and summoner 2

Tải Sword and Summoner cho iPhone - Game nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di độngGame nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Sword and Summoner cũng thu hút người chơi ở thiết kế đồ họa đẹp mắt. Game nhập vai này sử dụng bối cảnh giả tưởng với cốt truyện ẩn giấu nhiều bí ẩn, vô cùng có chiều sâu, kích thích người chơi khám phá và tìm hiểu. Bên cạnh việc đan xen những phân đoạn cắt cảnh được xây dựng hoành tráng không kém đang xem phim hoạt hình, các hiệu ứng kỹ năng, hình ảnh thời tiết đều được đầu tư một cách công phu thậm chí có thể xếp vào chất lượng game bom tấn trên mobile.

Bạn tham khảo thêm Night Archer, game hành động với cơ chế điều khiển 1 chạm linh hoạt, được thiết kế theo phong cách màn hình dọc, với lối chơi đơn giản, Night Archer mang đến khoảng thời gian trải nghiệm đậm chất giải trí.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sword and Summoner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sword and summoner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sword and Summoner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Tera Origin 3/5 Game hành động trên mobile
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • Lost ArkGame hành động nhập vai
  • Armored GodGame nhập vai bối cảnh giả tưởng
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Mia OnlineGame MMORPG được yêu thích trên mobile
  • W Cross WorldGame MMORPG với ưu đãi nhận trang phục giới hạn
  • DAWN ERAGame MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
  • Dragon HuntersGame MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm