download Real Ukulele Cho Android

Real Ukulele

 Cho Android

Download Real Ukulele - Ứng dụng mô phỏng chơi đàn Ukulele

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Real Ukulele là ứng dụng giả lập guitar Hawaii (ukelele hoặc 4 dây mini) thực tế nhất có giao diện thân thiện với người dùng và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Với sự trợ giúp của Real Ukulele, bạn có thể dễ dàng bắt nhịp, gảy đàn và đánh dây để chơi các hợp âm của bất kỳ bài hát phức tạp nào.



Real Ukulele tích hợp cơ sở dữ liệu hợp âm ukulele khổng lồ với các tab, mô phỏng chân thực tiếng đàn với chất lượng tốt nhất, giúp bạn chơi các hợp âm của bất kỳ bài nhạc nào. Đây là ứng dụng hỗ trợ rất tốt cho việc học đàn và chơi thành thạo các hợp âm của cây guitar mini. Với chế độ solo và rất nhiều bài hát có sẵn cho Ukulele, người dùng có thể tự do khám phá tiếng đàn huyền diệu này, biến điện thoại của bạn thành công cụ đàn thực thụ.

real ukulele

Download Real Ukulele, Ứng dụng mô phỏng chơi đàn Ukulele

Real Ukulele mô phỏng chính xác hai loại ukulele: có dây nylon và thép, bạn có thể lựa chọn loại đàn mà mình muốn chơi, khám phá hệ thống tab và bài hát phong phú. Giai điệu của đàn guitar luôn làm bạn say mê, đây là cách để bạn vừa học chơi đàn, vừa thư giãn mỗi ngày, rèn luyện cả tính kiên trì và kiến thức âm nhạc cho bạn, nếu thích chơi đàn hãy download ứng dụng này để trải nghiệm.

Guitar Pro cũng là tiện ích giả lập giúp bạn tự học chơi đàn Guitar một cách hiệu quả, với tính năng cây đàn guitar và một số loại nhạc cụ khác trên máy tính, Guitar Pro giúp người dùng rèn luyện năng khiếu và kỹ năng chơi đàn của mình.

Các tính năng chính của Real Ukulele:

- Mô phỏng chơi đàn ukulele

- Cơ sở dữ liệu hợp âm ukulele khổng lồ

- Kho bài hát phong phú

- Âm thanh đàn chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Ukulele được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real ukulele là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Ukulele Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano 3/5 Ứng dụng chơi đàn Piano trên di động
  • Piano Detector 3/5 Ứng dụng chơi đàn Piano trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm