download Advanced Password Recovery Suite 1.0.2

Advanced Password Recovery Suite

 1.0.2

Download Advanced Password Recovery Suite - Khôi phục mật khẩu trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Advanced Password Recovery Suite cho phép bạn phục hồi lại các mật khẩu đăng nhập trên cả máy tính lẫn trình duyệt, trên các ứng dụng email, các mật khẩu đã kết nối vào mạng wifi hoặc trên các FTP. Với công cụ này, bạn có thể tìm lại các key để kích hoạt Windows hay các key và trò chơi, hỗ trợ lên đến 1500 phần mềm và trò chơi trên máy tính. Ưu điểm của phần mềm này là tốc độ phục hồi nhanh giúp bạn tìm lại các loại mật khẩu chỉ trong vài giây.


Giải pháp phục hồi mật khẩu hiệu quả và đáng tin cậy

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với các tài khoản có chứa những mật khẩu đăng nhập quan trọng, hay sử dụng các key để kích hoạt windows, phần mềm, trò chơi và chẳng may một lúc nào đó các mật khẩu này biến mất thì thật là phiền toái. Bạn không thể nhớ cụ thể mật khẩu đăng nhập cho từng tài khoản vì số lượng quá nhiều, một phần nữa là có thể do bạn đặt mật khẩu quá phức tạp để bảo mật. Hãy yên tâm vì lúc đó đã có một công cụ như Advanced Password Recovery Suite hỗ trợ bạn bởi đây là giải pháp công nghệ hiện đại và mạnh mẽ với những thuật toán phục hồi thông minh đảm bảo chắc chắn bạn sẽ lấy lại được 100% dữ liệu của mình.

Khôi phục mật khẩu từ nhiều nguồn

Advanced Password Recovery Suite cho phép khôi phục user và mật khẩu cho trình duyệt Google Chrome, Microsoft Edge, Internet Explorer, Mozilla Firefox (32 bit), Opera, Vivaldi và Yandex... thường là những mật khẩu đăng nhập trang web, các dịch vụ mua bán trực tuyến; khoá mạng không dây bị quên (WEP, WPA và WPA2) đã được lưu trữ; user và mật khẩu cho hầu hết các ứng dụng Email phổ biến như Microsoft Outlook, Opera Mail; thông tin đăng nhập được lưu bởi Windows Credential Manager; các chi tiết đăng nhập trên các máy khách FTP như FileZilla, WinSCP và SmartFTP là các dịch vụ chia sẻ tài liệu trực tuyến; các khóa AutoCAD, CorelDRAW, Nero, VMWare Workstation, WinZip và hơn 1500 phần mềm, trò chơi khác. Có thể nói hiếm có phần mềm nào có chế độ phục hồi đa dạng như Advanced Password Recovery Suite, do vậy bạn có thể sử dụng công cụ này cho nhiều trường hợp bị mất mật khẩu.

Tải Advanced Password Recovery Suite - Phần mềm khôi phục mật khẩu cho máy tính

Tìm lại khóa kích hoạt cho Microsoft Windows và Office

Trường hợp bạn bị mất khóa kích hoạt cho Windows, Office là những loại khóa sử dụng khi cần cài đặt lại hệ điều hành hoặc là khóa mở phần mềm văn phòng mà bạn thường xuyên phải sử dụng thì thật phiều hà. Lúc này bạn cần đến Advanced Password Recovery Suite như một giải cứu kịp thời để nhanh chóng tìm lại được Key cho windows.

Chế độ Scan và phục hồi linh hoạt

Advanced Password Recovery Suite sẽ hiển thị những ứng dụng, trình duyệt, dịch vụ, phần mềm và trò chơi cần được phục hồi mật khẩu theo danh sách trên giao diện để bạn có thể quan sát. Ô "Tìm kiếm" giúp bạn tìm những thành phần nào cần khôi phục mật khẩu, sau đó tiến hành Scan và chờ đợi. Quá trình này diễn ra tương đối nhanh, tuy nhiên, số lượng mật khẩu và độ phức tạp của chúng cũng ảnh hưởng đến tốc độ của nó.

Download Advanced Password Recovery Suite - Phần mềm khôi phục mật khẩu cho máy tính

Bộ khôi phục mật khẩu hoàn chỉnh cho PC

Không cần phải tải về nhiều ứng dụng phục hồi mật khẩu riêng lẻ, bạn chỉ cần download Advanced Password Recovery Suite để sở hữu phần mềm này trong tay là đã có thể giải quyết được mối lo lắng về vấn đề mật khẩu bị mất, thậm chí là những mật khẩu đã mất lâu ngày thì khả năng lấy lại vẫn rất cao. Tuy nhiên, công cụ này không hỗ trợ phục hồi mật khẩu cho các tài liệu văn phòng, để lấy lại password cho các file Office, bạn nên tìm những giải pháp phù hợp hơn.

Giao diện hiện đại và dễ sử dụng

Trong khả năng của nó, Advanced Password Recovery Suite luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ trên một giao diện hiện đại. Một trong những lợi thế của ứng dụng này là bạn không cần phải có nhiều kiến thức về kỹ thuật hay công nghệ, cũng không cần thiết phải cầu hình phần mềm trước khi sử dụng, những người mới bắt đầu hoàn toàn có thể nắm bắt được những tính năng cơ bản.

Phần mềm này tương thích với hầu hết các phiên bản Windows, bạn chỉ cần tải về và cài đặt, sau đó mở giao diện của Advanced Password Recovery Suite để tiến hành phục hồi. Các chức năng cơ bản đề tập trung vào Tab tổng quan và từ đây, người dùng có thể khởi chạy hoạt động khôi phục nhanh. Sau khi quá trình làm việc hoàn tất, bạn có thể điều hướng qua nhiều tab khác nhau để tìm kiếm các key mà mình quan tâm.

Tải Advanced Password Recovery Suite - Phần mềm khôi phục mật khẩu cho máy tính

Cho phép sao chép thông tin sang clipboard

Sau khi đã lấy lại được những dữ liệu mật khẩu mà mình yêu cầu, bạn có thể sao chép thông tin đăng nhập vào bộ nhớ tạm (clipboard) hoặc chỉ cần xuất chúng sang tệp văn bản để có thêm bản dự phòng nữa cho các dữ liệu. Điều này cũng nhắc nhở bạn nên tạo một bản sao lưu an toàn cho các mật khẩu quan trọng để nếu bị mất có thể lấy lại, không cần phải mất công thực hiện trên các công cụ phục hồi.


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Password Recovery Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced password recovery suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Password Recovery Suite 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LCPS 3/5 Khôi phục mật khẩu windows
  • Renee PassNow 0/5 Khôi phục mật khẩu windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm