download Magican for Mac 1.4.8

Magican for Mac

 1.4.8

Download Magican for Mac - Tiện ích tiện ích khác

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2018

Magican for Mac là tiện ích tiện ích khác được sử dụng nhiều trong các ứng dụng sử dụng cùng chức năng tiện ích khác

Magican for Mac là phần mềm hỗ trợ tối ưu hệ thống cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Mac OS một cách hiệu quả, với Magican for Mac bạn có thể sử dụng để theo dõi tốc độ mạng, nhiệt độ CPU, tốc độ quạt... cùng nhiều tính năng mạnh mẽ khác.



Magican for Mac giúp dọn dẹp các tập tin trùng lặp hoặc tập tin còn sót lại sau khi gỡ cài đặt ứng dụng nào đó. Bạn có thể sử dụng tiện ích để theo dõi hệ thống, tình hình sử dụng CPU và tốc độ quạt trong thời gian thực. Bảo đảm sự an toàn cho máy tính Mac của bạn với tính năng diệt Trojan và nhiều tính năng hữu ích khác.

magican for mac

Tải Magican for Mac - Phần mềm tối ưu hóa hệ thống cho Mac

Magican for Mac có thể thực hiện quét các tập tin một cách dễ dàng, và nhanh chóng tìm ra tập tin không sử dụng, virus hay trojan. Tiện ích cũng cung cấp các nút để tối ưu hóa thiết lập cơ bản, bao gồm chức năng quét download, theo dõi cảnh báo và hiển thị nhiệt độ.

MacBooster 2 for Mac cũng là phần mềm mang đến cho người dùng các công cụ để tinh chỉnh, tối ưu và tăng tốc cho hệ điều hành Mac của mình, với sự trợ giúp của MacBooster 2 for Mac hệ điều hành của bạn sẽ được tăng tốc đáng kể, cải thiện rất nhiều hiệu năng để làm việc.

magican for mac 2

Download Magican for Mac - Phần mềm tăng tốc và dọn dẹp hệ thống cho máy tính Mac

Magican for Mac giúp bạn dọn dẹp Mac với giải pháp hữu hiệu, cho dù bạn đang xóa các tập tin bị nhiễm virus hay dữ liệu thừa thãi, bạn đều có thể xóa chúng vĩnh viễn khỏi máy tính của mình. Đồng thời hiển thị các kết quả quét, chẳng hạn như tổng không gian được giải phóng, số lần quét download và thời gian quét...

Với các máy tính Windows có thể sử dụng Background Optimizer, đây là phần mềm có tính năng tương tự, Background Optimizer giúp bạn dọn dẹp các file rác, lỗi regittry để chạy với 100% hiệu suất.


Liên kết tải về - [17.27MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magican for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magican for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magican for Mac 1.4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • System LifeGuard 3/5 Phần mềm tối ưu hóa hệ thống máy tính
  • PCKeeper 3/5 Tối ưu hóa hệ thống máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm