download Malwarebytes for Mac 4.14

Malwarebytes for Mac

 4.14

Download Malwarebytes for Mac - Diệt phần mềm độc hại, bảo mật cho Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/02/2022

Malwarebytes for Mac là ứng dụng bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại, bao gồm virus trojan, phần mềm gián điệp, keylogger, virus, cũng như phần mềm quảng cáo và các chương trình không mong muốn. Ngoài ra, Malwarebytes for Mac còn nổi bật với tính năng phát hiện và loại bỏ chương trình lây nhiễm virus.



Phiên bản miễn phí của Malwarebytes for Mac hỗ trợ tính năng quét toàn bộ máy tính Mac và xóa các chương trình nhiễm virus sau khi máy tính bị virus tấn công. Tính năng bảo vệ máy tính theo thời gian thực chủ động chặn các chương trình nhiễm virus và bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại, virus, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, Trojan, và các mối đe dọa khác.

Malwarebytes for Mac hoạt động tương tự hầu hết các chương trình diệt virus và chống phần mềm độc hại khác; nghĩa là sau khi tải Malwarebytes và cài đặt ứng dụng, màn hình máy tính sẽ hiển thị tùy chọn quét hệ thống để tìm kiếm các mối đe dọa. Ưu điểm vượt trội của Malwarebytes for Mac nằm ở khả năng ngăn chặn cả các phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp mới xuất hiện trên mạng.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc tiêu diệt các phần mềm độc hại, ưu điểm của Malwarebytes Anti Exploit là khả năng hỗ trợ bảo vệ cả trình duyệt và nhiều thành phần khác trên hệ thống.

Các tính năng chính của Malwarebytes for Mac:

- Chặn phần mềm độc hại.

- Loại bỏ chương trình lây nhiễm virus.

- Bảo vệ máy tính theo thời gian thực.



Liên kết tải về - [9.03MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malwarebytes for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malwarebytes for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malwarebytes for Mac 4.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm