download Manual Camera Cho Android

Manual Camera

 Cho Android

Download Manual Camera - Ứng dụng chụp ảnh bằng tay cho di động

Thu Hà  cập nhật: 17/09/2019

Manual Camera giúp biến điện thoại của bạn trở thành một máy ảnh chuyên nghiệp, Manual Camera cho phép bạn kiểm soát gần như tất cả các thiết lập như tốc độ màn trập, lấy nét xa gần, ISO, chỉnh cân bằng trắng, phơi sáng bằng tay...



Manual Camera hoạt động khá nhanh, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng phải chờ đợi load hoặc bỏ lỡ những khoảnh khắc hoàn hảo. Bên cạnh đó, ứng dụng chụp ảnh này còn cho phép bạn lưu ảnh ở định dạng RAW, hỗ trợ chế độ tự động tag vị trí chụp bằng định vị GPS, thêm thời gian, khung lưới Gridlines, tắt/bật âm thanh chụp, chỉnh độ sáng màn hình On/Off.

manual camera

Tải Manual Camera - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Ngay khi bắt đầu sử dụng, tất cả các thông số trong Manual Camera đều đặt ở chế độ tự động hoàn toàn. Từ đó, bạn có thể khóa từng thông số riêng biệt và điều chỉnh chúng bằng cách quay biểu tượng bánh răng.

manual camera 2

Download Manual Camera - Ứng dụng chụp ảnh bằng tay cho di động

Ưu điểm của Manual Camera là thiết kế giao điện khá đẹp mắt, tôn vẻ sang trọng không khác mấy so với những ứng dụng chụp ảnh đình đám khác. Nếu như yêu thích chỉnh ảnh, muốn tự thực hành khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp thì Manual Camera là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn là người hay mua game và tải game demo trên internet chắc hẳn sẽ cần tới những công cụ như Origin, ngoài việc giúp tổ chức các trò chơi của bạn một cách khoa học, với Origin bạn có thể chơi thử những tựa game bom tấn mới nhất.


Liên kết tải về - [4.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manual Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manual camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manual Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LemoCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android
  • Microsoft Pix Camera 3/5 Biến iPhone, iPad thành máy chụp ảnh chuyên nghiệp
  • PICTAILCông cụ biên tập ảnh cho di động
  • U CameraỨng dụng chụp ảnh nhanh, không phát ra tiếng động cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm