download Maps for Windows 8 Mới nhất

Maps for Windows 8

 Mới nhất

Download Maps for Windows 8 - Xem hình ảnh bản đồ các địa điểm trên trái đất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/01/2018

Maps for Windows 8 là ứng dụng được thiết kế và phát triển nhằm mang đến cho người dùng bộ sưu tập bản đồ và dữ liệu hình ảnh phong phú về tất cả các địa điểm trên thế giới. Bên cạnh đó, Maps for Windows 8 cung cấp tính năng tìm kiếm nhanh, giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí địa lý muốn tìm cũng như quan sát từ trên không hay quan sát đường bộ và thêm các địa điểm vào mục yêu thích.


Maps for Windows 8 là phần mềm được hãng Microsoft phát triển, có khả năng hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Windows 8. Dù một số phiên bản Windows 8 đã tích hợp sẵn ứng dụng bản đồ mặc định, nhưng với những tính năng hấp dẫn của Maps for Windows 8, tải Maps for Windows 8 vẫn là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người dùng.

Nếu muốn có một công cụ để thiết kế, tạo bản đồ cho riêng mình, MapCapt là lựa chọn tuyệt vời nhất, cung cấp ba phương pháp tạo bản đồ với độ chính xác lên tới 10000 x 10000 điểm ảnh, bên cạnh đó MapCapt còn cho phép người dùng in bản đồ và sử dụng kết hợp với thiết bị định vị GPS.

maps for windows 8

Với Maps for Windows 8, người dùng không chỉ xem được bản đồ và hình ảnh về các địa điểm trên thế giới mà còn biết được tình trạng giao thông và phương hướng di chuyển nhanh nhất tới các vị trí địa lý xác định, cũng như tìm địa chỉ, các điểm du lịch, nhà hàng yêu thích, truy cập nhanh số điện thoại, giờ hoạt động và đánh giá của cộng đồng dành cho các địa điểm này.

Ngoài Maps for Windows 8, Google Earth - ứng dụng xem bản đồ thế giới cũng được người dùng đặc biệt yêu thích với rất nhiều ưu điểm nổi bật bởi Google Earth giúp người dùng quan sát hình ảnh thế giới qua các dữ liệu hình ảnh chụp vệ tinh và các hình ảnh 3D về đại dương, dải thiên hà hay các hành tinh, xem bản đồ khí hậu các vùng miền, v.v.

Các tính năng chính của Maps for Windows 8:

- Cung cấp bộ sưu tập bản đồ và dữ liệu hình ảnh phong phú.

- Tìm kiếm nhanh địa điểm, vị trí địa lý.

- Thêm địa điểm vào mục yêu thích.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 8.

- Hướng dẫn di chuyển giữa các địa điểm trên trái đất.

- Cung cấp thông tin về các địa điểm du lịch, nhà hàng, v.v.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maps for Windows 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maps for windows 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maps for Windows 8 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm