download Sniper Games Cho Android

Sniper Games

 Cho Android

Download Sniper Games - Game bắn tỉa 3D trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2022

Sniper Games là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với những màn bắn tỉa trực tuyến vô cùng gay cần, nơi bạn có thể trở thành sát thủ bắn tỉa bằng cách chiến đấu với những tay súng trên toàn thế giới trong các đấu trường khác nhau. Sniper Games cung cấp nhiều chế độ chơi, hệ thống bản đồ và nhân vật đa dạng, cho phép nâng cấp vũ khí của bạn để tăng sức mạnh chiến đấu.


 

1. Giới thiệu về Sniper Games

Sniper Games cung cấp 2 hế độ bắn tỉa 3D: bắn tỉa PvP và PvE, trong đó hế độ PvE sẽ giúp bạn làm quen với các trò chơi bắn tỉa nhiều người chơi, còn chế độ Sniper PvP để chiến đấu với các chiến binh bắn tỉa thực sự trên toàn thế giới. Trong quá trình chơi bạn có thể mở khóa hàng tá súng trường bắn tỉa và áo giáp mới, sử dụng chiến thuật và kỹ năng của mình để trở thành người đứng đầu trong bảng xếp hạng, nhận những phần thưởng xứng đáng nhất cho người chiến thắng.

sniper games

Download Sniper Games, Game bắn tỉa 3D trực tuyến

Sniper Games cho phép người chơi nâng cấp súng bắn tỉa, áo giáp và các phụ kiện của nó để tăng sức mạnh sát thương. Bên cạnh đó khi tham gia đấu trường bắn tỉa, bạn cần kết hợp các kỹ năng bắn tỉa hiện đại với súng bắn tỉa và các vật phẩm hỗ trợ một cách hài hòa nhất để mang đến hiệu quả tốt. Cùng với các trận chiến ở cự ly gần, bạn cũng cần tìm và tiêu diệt các mục tiêu ở xa bị ẩn sau các bức tường hoặc chướng ngại vật.

2. Các đặc điểm chính của Sniper Games:

- Game bắn tỉa 3D chơi trực tuyến.
- Hệ thống vũ khí, trang bị hiện đại.
- Cho phép nâng cấp súng, áo giáp và phụ kiện.
- Chọn chế độ bắn tỉa PvP và PvE.
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng để nhận phần thưởng.

3. Game liên quan

Counter Strike là tựa game bắn súng đối kháng hấp dẫn với cốt truyện kịch tính, lối chơi cạnh tranh qua những trận chiến chống khủng bố nghẹt thở, người chơi Counter Strike sẽ có cơ hội hóa thân vào một nhân vật giống như diễn viên trong phim hành động và thực hiện những kỹ năng siêu phàm để tiêu diệt kẻ thù.

Free Fire cũng là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn với nhiều loại vũ khí tân tiến từ súng lục, súng trường đến những khẩu súng bắn tỉa với tầm xa và sát thương cực lớn.

  • Link tải: FF

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGun 3/5 Game bắn súng 3D nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm