download Mẫu Biên bản Đại hội Chi đội THCS

Mẫu Biên bản Đại hội Chi đội

 THCS

Download Mẫu Biên bản Đại hội Chi đội - Mẫu cho các lớp tiểu học, THCS, THPT

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2022

Mẫu biên bản Đại hội Chi đội là biểu mẫu được lập hàng năm để ghi chép thông tin về thời gian, địa điểm, nội dung Đại hội của lớp và danh sách những người tham dự. Đối tượng sử dụng biên bản Đại hội thường là ban "chỉ huy đội" lớp 9, 8, 7, 6, 5 và các thầy cô giáo tổ chức công tác đội trường tiểu học, THCS.


Đại hội chi đội là sự kiện được tổ chức thường niên vào đầu năm học để tổng kết công tác năm cũ, chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm mới và bầu ra các cá nhân xuất sắc vào ban chỉ huy đội. Toàn bộ diễn biến của quá trình tổ chức Đại hội chi đội sẽ được ghi chép trong biên bản Đại hội chi đội bởi ban thư ký và dùng làm chứng cứ minh chứng sự kiện thực tế đã xảy ra.

mau bien ban dai hoi chi doi

Mẫu Biên bản Đại hội Chi đội lớp 6, lớp 7....

Mẫu Biên bản Đại hội Chi đội tiểu học, THCS, THPT

Tương tự các mẫu biên bản khác, biên bản Đại hội Chi Đội cần phải ghi rõ các nội dung như thông tin thời gian, địa điểm và nội dung cuộc họp.

Đối với các chương trình, chuẩn bị lời dẫn chương trình cũng rất quan trọng và cần thiết. Để chuẩn bị lời dẫn hay, các bạn có thể tham khảo tại bài viết sau.

Trên đây là một số mẫu biên bản Đại hội Chi đội đầy đủ , các bạn có thể tham khảo để có thể lập biên bản cho Đại hội Chi đội sắp tới của mình dễ dàng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Biên bản Đại hội Chi đội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản đại hội chi đội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Biên bản Đại hội Chi đội THCS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm